แม้วทวีตแฉมีวีซีดีจ้องถล่มไม่ภักดีอีก

       เมื่อวันที่ 29 ม.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ได้ทวีตข้อความผ่านเว็บบล็อก Twittter.com ว่า “ทราบว่าอีก 2-3 สัปดาห์นี้จะมีไอ้คนที่เคยอยู่กับผม ตอนนั้นทางคนรอบวังไม่ชอบอย่างแรง จนผมต้องย้ายออกจากงานที่เกี่ยวกับงานในเจ้านายวันนี้ย้ายข้างไป กำลังจะสอพลอออกวีซีดีว่าผมไม่จงรักภักดีต่อสถาบันฯ จำนวน 1 ล้านแผ่น คงใช้เงินโกงจากไทยเข้มแข็งและงบท้องถิ่นแผนเดียวที่ทำตอนพลังประชาชน ต่างแต่เนื้อหา กล่าวหาคนที่จบเตรียมทหาร นายร้อยตำรวจ พลร่ม ได้ทุนก.พ. สมรสพระราชทาน อดีตภรรยาเป็นคุณหญิง ตัวเองได้รับพระราชทาน ท.จ.ว.(เครื่องราชอิสริยาภรณ์ ทุติยจุลจอมเกล้าวิเศษ)ว่าไม่จงรักภักดีบ้าง”

      พ.ต.ท.ทักษิณ ยังตอบโต้สมาชิกภายใต้ชื่อ RawitHan ที่ทวีตถึงจำนวนบัญชีทรัพย์สินโดยหยิบยกเอาข้อความที่พ.ต.ท.ทักษิณ ระบุว่าปี 2534 ก่อนเข้ารับตำแหน่งรมว.ต่างประเทศมีทรัพย์สินกว่า 6 หมื่นล้านบาท โดยถามว่าหลังเล่นการเมืองรวยขึ้นอีก 2 แสนล้าน อาชีพนี้น่าทำจริงๆ  ซึ่งพ.ต.ท.ทักษิณ ตอบโต้ว่า “นี่ก็เป็นอีกตัวอย่างของคนที่ถูกจูงง่าย ถ้าคุณมีหลักฐานว่าผมมี 2 แสนล้านจริง ผมยกให้คุณ 1 แสนล้านเลย ถ้าหาไม่เจอช่วยเขกกบาลตัวเองที”

     นอกจากนี้ยังมีสมาชิกชื่อ 8e88graphic ที่ระบุถามใจท่านเถอะว่าลึกๆ แล้วเป็นอย่างที่เขาว่ารึเปล่า พระเจ้าตาก เจ้ามูลเมือง กลับชาติมาเกิด  โดยพ.ต.ท.ทักษิณ กล่าวว่า อย่าเชื่อคำกล่าวหา มีแต่การสร้างนิยายน้ำเน่าให้คนฟังที่คิดไม่ทันเคลิ้มไปแล้วหลงเชื่อ ตนจะไปรู้ได้ยังไงว่าชาติที่แล้วตนอยู่ไหน งง

     ทั้งนี้พ.ต.ท.ทักษิณยังได้ทวีตข้อความถึงกรณีพล.ต.ขัตติยะ สวัสดิผล ผู้ทรงคุณวุฒิกองทัพบก ตกเป็นเป้าในคดีลอบยิงเอ็ม 79 เข้าไปในกองบัญชาการกองทัพบกว่า
ถ้าขึ้นเวที พธม.จะเป็นฮีโร่ทำ อะไรก็ไม่ผิด ดีไม่ดีอาจได้เป็นรัฐมนตรีโควตาพันธมิตรฯในฐานะผู้มีพระคุณ แต่ดันมาขึ้นเวทีเสื้อแดงผิดลูกเดียว 555

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์