แม้วทวิตอัดรัฐบาล ปัดเจรจาแดง ห่วงตั้งพล.อ.ประยุทธ์

พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร โผล่ทวิตโต้กระแสข่าวกำลังป่วยเป็นมะเร็ง ยันยังแข็งแรงดี ซัด รัฐบาล ไม่รับข้อเสนอยุบสภา 30 วัน ของแกนนำเสื้อแดง เพราะห่วง ไม่ได้ตั้ง พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา เป็น ผบ.ทบ.คนใหม่...

พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี กลับมาทวิตข้อความอีกครั้ง หลังหายหน้าหายตาไปเป็นระยะเวลานาน โดยระบุข้อความ สวัสดีประเทศไทยครับ ต้องขอโทษท่ีหายไปนานเพราะไม่อยากให้ถูกนำไป ผูกกับการเรียกร้องของพี่น้อง ผู้รักประชาธิปไตยและความเป็นธรรมซึ่งกำลังเรียกร้อง สิ่งท่ียิ่งใหญ่และสำคัญ กว่าเรื่องของผมมากมาย แต่ก็ไม่วายถูกปล่อยข่าวว่าเป็นมะเร็งขั้นท่ี 3 ต้องให้คีโมถึงกับชัก โถผมสงสารจังท่ีมันไม่จริงครับ  ผมสุขภาพแข็งแรงดีครับ ไม่ได้เจ็บป่วยอะไร หมอพระราม 9 ก็ไม่ได้บินมารักษาผมเหมือนท่ีปล่อยข่าว

ที่ผ่านมาเดินทางไปหลายประเทศครับ แต่ก็ติดตามข่าว   เมืองไทยตลอดเวลา รู้สึกยกย่องแกนนำท่ียอมถอยจากให้ยุบสภาทันทีเป็น 30 วัน

ซึ่งถ้ารวมรักษาการ เลือกตั้งอีกก็เป็น 90 วันเพราะไม่อยากเห็นคนไทยฆ่ากันเอง  แต่น่าเสียดายท่ีรัฐบาล ปฏิเสธอย่างสิ้นเชิงและส่งสัญญาณว่าจะปราบรัฐบาลคงห่วงงบประมาณเพราะกำลังเพลินและการแต่งตั้ง พล.อ.ประยุทธฯ เป็น ผบ.ทบ.แต่ไม่ห่วง  ประชาชนเลย สรุปว่ารัฐบาลและผู้ค้ำรัฐบาลไม่ได้มองคนเสื้อแดงเป็นคนไทยพร้อมใช้ กฎหมาย 2 มาตรฐานและอาวุธหนักกับคนเสื้อแดงเหมือนไม่ใช่ผู้มาเรียกร้อง


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์