แม้วทวิตปริศนา อ้างไม่กล้าเผยเบื้องลึกความสัมพันธ์กับ2 ผู้เฒ่า แฉแอบประชุมกำลังทหารที่สระบุรี

ผู้สื่อข่าวรายงานเมื่อวันที่ 17 ก.พ.ว่า พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ทวิตข้อความทางเว็บบล็อก Twitter.com ว่า "สวัสดีประเทศไทยครับ วันนี้ผมกลับมาอยู่ที่บ้านดูไบแล้วครับ เย็นนี้ก็จะออกรายการวิทยุและพีเพิลชาแนล เห็นภาพตามปกติครับ พบกัน 20.30-21.00 น.ครับ"
 

นอกจากนี้ ยังทวิตข้อความสนทนากับสมาชิกที่สอบถามเรื่องที่เคยบอกว่าจะเปิดเผยข้อมูลของบุคคลต่างๆ

ที่เคยรู้จักและร่วมงานโดยเฉพาะอดีตเพื่อนที่ขอให้ช่วยตั้งสถานีโทรทัศน์ ผ่านทางรายการวิทยุออนไลน์ทักษิณไลฟ์ ซึ่งพ.ต.ท.ทักษิณ ระบุว่า
"จะพูดอย่างแน่นอนให้คอยฟังให้ดี ยังระบุอีกว่าจงสู้ต่อไปด้วยความจริง และโดยสันติวิธี ความจริงจะชนะในที่สุดไม่ว่าคนๆ นั้นจะเป็นใครก็ต้องกลับมาสู่ชีวิตจริงกันทั้งนั้น"
 

นอกจากนี้ ยังมีสมาชิกที่ใช้ชื่อ "paisalvision" ทวิตถามพ.ต.ท.ทักษิณ ว่า "ความผิดหวังในวันนี้จะไม่มีวันเกิดขึ้น หากว่า 2 ผู้เฒ่าไม่ถูกถอนอำนาจหน้าที่ และท่านเชื่อผมสัก 5 เรื่องใน 478 เรื่อง" โดยพ.ต.ท.ทักษิณ ทวิตตอบว่า "มันเป็นเบื้องลึกที่ผมพูดกับสาธารณชนไม่ได้ แต่บอกหนึ่งท่านผู้เฒ่าตอนนี้เข้าใจแล้วอีกผู้เฒ่าเกิดจากลูกน้องที่ลับหลังมันแย่มาก"
 
ต่อมา เมื่อเวลา 20.30 น. พ.ต.ท.ทักษิณ กล่าวในรายการ "ทอล์ค อะราวด์ เดอะ เวิด์ล" ออกอากาศผ่านเว็บไซต์ทักษิณไลฟ์ (
www.thaksinlive.com)

ตอนต้นเล่าถึงการไปทำธุรกิจใน 2 ประเทศของทวีปแอฟริกา จากนั้นกล่าวว่าลู่ทางหากินเมืองนอกของตนมีมาก แต่ใจห่วง จดจ่อห่วงพี่น้องคนไทย แต่การต่อสู้บางครั้งไม่มีกติกา มีคนเข้าข้างกัน ทำให้ระบบไม่เป็นระบบ มั่นใจว่าทำความดีมากกว่าความเสียหายและข้อบกพร่องหลายเท่าตัว จึงไม่หวั่นใจ อะไรจะเกิดก็เกิด บ้านเมืองเป็นแบบวันนี้ก็ไม่รู้จะทำอย่างไร เพราะได้ยื่นสิ่งที่ถูกต้องให้แล้ว แต่ไม่เกิด


"วันนี้ คนเสื้อแดงสู้โดยบริสุทธิ์ใจ ไอ้ที่ไปแอบประชุมกำลังทหารกันที่สระบุรี เขารู้หมด อย่าทำตัวเป็นจงอางหวงไข่ ถ้าเอาความจริงสู้กัน จะได้รู้ว่าไอ้คนที่สาดโคลน มือเปื้อนเลือด มันรู้กันหมด" พ.ต.ท.ทักษิณกล่าว และว่า วันนี้ถ้าเลือกตั้ง พรรคประชาธิปัตย์ก็แพ้ แต่ที่นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ ได้เป็นนายกฯ เพราะมีการบริหารจัดการโดยอำมาตย์ แต่ถ้าเลือกตั้งปกติไม่มีทางชนะ



เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์