แม้วทวิตคุยลูกเสธ.แดงบอกผ่าตัดเสร็จแล้ว

 

คมชัดลึก : "ทักษิณ"ทวิตคุยลูกสาว"เสธ.แดง"บอกผ่าตัดเสร็จแล้ว เสื้อแดงอุดรฯทยอยชุมนุมผู้ว่าฯเตรียมชี้แจงหลังประกาศพรก.ฉุกเฉิน ป่วนม็อบเสื้อแดงโคราชนำน้ำยาลอกสีราดใส่รถที่จอด


น.ส.ขัตติยา สวัสดิผล ลูกสาว พล.ต.ขัตติยะ สวัสดิผล ผู้ทรงคุณาวุฒิกองทัพบก หรือเสธ.แดงให้สัมภาษณ์ผ่านทางสถานีสปริงนิวส์ ถึงอาการบาดเจ็บของพล.ต.ขัตติยะ ว่า อาการค่อนข้างสาหัส และหากไม่ไหวจริงๆคงต้องตัดสินใจกันอีกทีว่าจะยื้อต่อไปหรือไม่


เลขาธิการพรรคขัตติยะธรรมวอนกลุ่มหนุนเสธ.แดงกลับบ้าน


ขณะที่เลขาธิการพรรคขัตติยะธรรม กล่าวว่า ขอบคุณมวลชนที่มาให้กำลังใจ พล.ต.ขัตติยะ สวัสดิผล แต่วิงวอน อย่าให้เชื่อข่าวที่ออกไป ให้รอฟังหมอแถลงเท่านั้น เชื่อในจรรยาแพทย์ ขอให้มวลชนสบายใจเพราะอยู่ในการดูแลของแพทยื์ล้ว ตอนนี้มีพี่สาว และลูกสาวของ พล.ต.ขัตติยะ มารอดูอาการอยู่ในขณะนี้ แต่ยังไม่พร้อมที่จะให้สัมภาษณ์ และขอร้องให้มวลชนที่มาสนับสนุนที่ รพ.อย่าเคลื่อนไหวเพิ่มเติม ขอให้แยกย้ายกลังบ้าน เพราะสถานการณ์อาจจะเกิดอันตรายได้


เสื้อแดงอุดรฯทยอยชุมนุมผู้ว่าฯเตรียมชี้แจงหลังประกาศพรก.ฉุกเฉิน


เมื่อ19.30 น. วันที่ 13 พ.ค. การรวมตัวกันของสมาชิกชมรมคนรักอุดร ของนายขวัญชัย ไพรพนา แกนนำ นปช. ได้ทยอยเดินทางไปรวมตัวที่สถานีวิทยุชุมชนคนรักอุดร 97.5 เมกกะเฮิร์ต หนองเหล็ก ซ.9 เทศบาลนครอุดรธานี ที่มี นักจัดรายการ เชิญชวนประชาชนให้มาชุมนุม   โดยมีสมาชิกทยอยเดินทางมากว่า  800 คน ซึ่งการชุมนุมที่สถานีฯ ยังไม่มีการเคลื่อนไหวใด ๆ โดยกลุ่มผู้ชุมนุมจะรอคำสั่งจากแกนนำ นปช.ที่กรุงเทพฯในดำเนินการชุมนุม ส่วนที่ศาลาพิธีทุ่งศรีเมือง หน้าศาลากลางจังหวัด กลุ่มผู้ชุมนุมของชมรมคนรู้ใจ  มาร่วมชุมนุมราว 200 คน


ที่ห้องประชุมคำชะโนด ศาลากลาง จ.อุดรธานี นายอำนาจ ผการัตน์ ผวจ.อุดรธานี เป็นประธานประชุมศูนย์อำนวยควบคุมสถานการณ์ชุมนุมทางการเมือง โดยมีฝ่ายปกครอง ทหาร ตำรวจ หน่วยงานด้านสาธารณูปโภค เข้าร่วมประชุม


นายอำนาจ ผการัตน์ ผวจ.อุดรธานี   กล่าวว่า   อุดรธานีได้การประกาศ พรบ.ความมั่นคง หรือ พรก.ฉุกเฉิน โดยอำนาจการประกาศเป็นของนายกรัฐมนตรี ผู้ว่าราชการจังหวัดอุดรธานี จะนำมาเป็นผู้บังคับใช้ โดยอันดับแรกจะแจ้งให้ประชาชนทราบทันที ถึงข้อกำหนดบังคับใช้ในพื้นที่ ผ่านสถานีวิทยุกระแสหลัก และวิทยุชุมชน เพื่อให้ประชาชนถือปฏิบัติที่ถูกต้อง


ป่วนม็อบเสื้อแดงโคราชนำน้ำยาลอกสีราดใส่รถที่จอด


บรรยากาศ ที่เวทีคู่ขนาน ของกลุ่มคนเสื้อแดงโคราช ที่ยึดบริเวณลานอนุสาวรีย์ท้าวสุรนารี ( ย่าโม ) เขตเทศบาลนคร นครราชสีมา  อ.เมือง จ.นครราชสีมา เป็นที่ชุมนุม ได้มีมวลชนทยอยเดินทางมารวมตัว แม้ว่าจะคำประกาศ พรก.ฉุกเฉิน  โดยเวลา  22.00 น. มีมวลชนกว่า 800 คน ทำให้ผู้มาชุมนุมต้องจอดรถยนต์ไว้ริมถนน  ปรากฏว่าได้มีผู้ไม่หวังดี  นำน้ำยาลอกสี ใส่ขวดนำมาเทราดรถยนต์จำนวน 15 คัน ทำให้ รถยนต์ของมวลชนเสื้อแดงได้รับความเสียหาย ส่งผลให้คนเสื้อแดง ไม่พอใจ  มีการปลุกระดม ให้มวลชนพากันเดินทางปิดล้อม สภ.เมือง  เพื่อกดดันให้เจ้าหน้าที่ออกติดตามจับกุมผู้ก่อเหตุ


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์