แม้วทวิตขึ้นฮอชมกรุงพนมเปญ ดูงานพัฒนาบ้านเมืองเขมร

แม้ว"ทวิตควง"ฮุนเซน"นั่งฮอชมกรุงพนมเปญ ดูงานพัฒนาบ้านเมือง สาปส่งขอให้เรื่อง "ปัญญาอ่อน" ผ่านพ้นไปเร็ววัน ปฏิเสธอินไซด์-นอมินีถือหุ้นจนรวมเป็นแสนๆ ล้าน

ผู้สื่อข่าวรายงานเมื่อวันที่ 18 ธันวาคม ว่า พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ทวิตเตอร์ผ่าน twitter.com/ThaksinliVE

โดยขอบคุณทุกคนที่ให้กำลังใจ พร้อมกับเผยถึงภาระกิจในฐานะที่ปรึกษาเศรษฐกิจของกัมพูชาว่ามีการนั่งฮอดูผังเมืองและการพัฒนากรุงพนมเปญร่วมสมเด็จฮุน เซน นายกฯ กัมพูชา และปฏิเสธข่าวเรื่องการถือหุ้นต่างๆ ว่า เป็นการสร้างเรื่องโกหกทั้งสิ้น


"เพิ่งกลับจากนั่งเฮลิคอปเตอร์ดูเมืองและการพัฒนากรุงพนมเปญกับท่านฮุน เซนมา เห็นชัดครับว่ามีการลงทุนเข้ามาพอสมควรใน3ปีที่ผ่านมาและมีน้ำเยอะมาก"


joysijung ทวิตถึงพ.ต.ท.ทักษิณ ว่า "ถึงคนระดับรากหญ้าอย่างพวกเราจะไม่มีสิทธิไม่มีอำนาจจะช่วยให้ท่านกลับประเทศได้แต่ก็เรามีกำลังใจที่จะส่งให้ท่านสู้กับทุกๆอย่างนะคะ"  อดีตนายกฯ มีข้อความตอบกลับไปว่า "ขอบคุณมากๆครับช่วงนี้กำลังใจถือว่าเป็นยาชูกำลังเรื่องราวไร้สาระมากแต่เขาเอาจริงเอาจังถึงขั้นจะเอาชีวิตและแทรกแซงกระบวนการยุติธรรม"


AJam47us ทวิตว่า "ส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ครับ ขอให้ปีใหม่ท่านมีความสุขมากๆคร้าบ อวยพรก่อนเลย อิอิ" พ.ต.ท.ทักษิณ ทวิตตอบว่า "ขอบคุณมากครับที่อวยพรผมก่อนใครเลย เช่นกันครับปีใหม่ฟ้าใหม่2553ขอให้มีความสุขมากๆ ขอให้เรื่องปัญญาอ่อนจนบ้านเมืองพังผ่านพ้นไปเร็ววัน"


tummarong ทวิต ว่า "เมื่อคืนดูทีวีคุยเรื่องหุ้น เค้าว่าท่านได้เงินมาจากหุ้นเยอะ มีนอมินีถือหุ้นให้ และใช้ข้อมูลinsider เพื่อทำกำไร คาดว่ามี 800MTHB" อดีตนายกฯ ทวิตตอบว่า "มันสร้างเรื่องโกหกทุกวันและเปลี่ยนเรื่องไปเรื่อยๆ และครับ เพราะดูถูกว่าคนไทยหลอกง่าย 1.ผมไม่เล่นหุ้น2.ผมเอาข้อมูลที่ไหนมาinside"



เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์