แม้วคำรามพวกมึงทำอะไรก็ถูก-พวกกูทำอะไรก็ผิด

"แม้ว"เก็บกดคำราม "พวกมึงทำอะไรก็ถูก-พวกกูทำอะไรก็ผิด ... จะสันติได้อีกกี่น้ำ จะขอร้องให้คนเสื้อแดง อดทนได้อีกนานแค่ไหนไม่รู้ ... " ชวนฟัง"ทอล์กโชว์"จะเล่าเศรษฐกิจเขมรให้ฟัง มือดีเลียนแบบเปิดทวิตเตอร์ "Taksinlive" รุมด่า"ทักษิณ" หลังเดินทางจากประเทศกัมพูชา

พ.ต.ท.ทักษิณ  ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ได้ทวิตในเว็บไซต์ทวิตเตอร์ เมื่อกลางดึกคืนวันที่ 16 พฤศจิกายนที่ผ่านมา โดยบอกว่า "ขอบคุณครับ ตอนนี้รัฐบาลนี้เขากำลังส่งเสริมให้คนร้องเพลงชาติตอนชักธงลงครับ ผมว่าเสียฮวงจุ๊ย (จุ้ย)หมด จะร้องให้ไทยรุ่งเรืองน่าจะชักขึ้นครับ" และ

พรุ่งนี้ (17พ.ย.) มีเวลาก็ฟังรายการ talk around the world นะครับเวลา 20:30 ถึง 21:30 ครับ ตั้งใจจะคุยเรื่องเศรษฐกิจและเรื่องกัมพูชาให้ฟังครับ

@thaksinJr  : "... พันธมิตรเขาโจมตีท่านว่า ท่านแก้กฎหมาย 70/30 แล้วขายโทรศัพท์ ไทยคม ปตท ฯลฯ ท่านคิดอย่างไรคับ ? ... "
@Thaksinlive  : "... ไอ้พวกนี้มันแต่งนิยายโกหกอย่างเป็นระบบมาตลอด องค์กรอิสระ ศาลและสื่อมวลชนกระแสหลักไม่เป็นกลาง และเป็นธรรมบ้านเมือง ก็เละอย่างนี้แหละ ... "


@wanwipaseecam  : " ... ตอนนี้ทางรัฐบาลไม่มีงบให้เด็กที่เรียนเกี่ยวกับการท่องเที่ยวโรงแรมเลยค่ะ ขนาดไปแข่งทำอาหารระดับชาติยังไม่มีงบส่งไปเลยเสียดาย ... "
@Thaksinlive  : " ... ผมเป็นห่วงจริงๆ ตอนนี้ยาเสพติดระบาดหนัก การพนันโต๊ะบอลเต็มเมือง เด็กหญิงต้องขายตัวตั้งแต่อายุน้อยๆ มีเยอะมาก เอดส์ในเด็กเพิ่ม ... "


หลังจากนั้น พ.ต.ท.ทักษิณ เริ่มระบายอย่างต่อเนื่องว่า


" ...  แผ่นดินเกิดไม่ให้เหยียบ แผ่นฟ้าไม่ให้บินผ่าน หนังสือเดินทางไม่ให้ ถือเงินหามาสุจริตไม่ให้ใช้ ยศพระราชทานจะเอาคืน เครื่องราชฯจะยึด ชีวิตก็จะไม่ไว้ ... "
" ...  จะเดินทางไปเยี่ยมเพื่อน ก็รังควาน จะไปทำมาหาเลี้ยงชีพ ก็จะไล่ล่า ได้รับเกียรติจากประเทศอื่น ก็บอกว่าขายชาติ พูดปกป้องเจ้านาย ก็ว่าไม่จงรักภักดี  ... "
" ...  ไม่ป่วยก็บอกว่า เป็นมะเร็ง มีคนมาเยี่ยม ก็หาว่าเป็นกิ๊ก อยู่ดูไบมีระเบิดเมืองไทย ก็หาว่าเป็นคนทำ ต่อสู้ หาความเป็นธรรมอย่างสันติ ก็หาว่ารุนแรง   ... "
" ...   สมกับที่เขาว่า "พวกมึงทำอะไรก็ถูก พวกกูทำอะไรก็ผิด" แล้วเราจะอยู่กันอย่างไร จะสันติได้อีกกี่น้ำ ผมจะขอร้องให้คนเสื้อแดงอดทนได้อีกนานแค่ไหนไม่รู้ ... "

ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวรายงาน มีผู้สร้างทวิตเตอร์เลียนแบบ "Thaksinlive" ของพ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี โดยใช้ชื่อว่า "Taksinlive" หรือ http://twitter.com/Taksinlive  เปิดให้สมาชิกของเว็บไซต์ดังกล่าว เข้ามาวิพากษ์วิจารณ์ และตอบโต้ กรณีการเคลื่อนไหวของพ.ต.ท.ทักษิณ หลังเดินทางจากประเทศกัมพูชา 


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์