แม้ว โฟนอินอ้อนคนอุดรฯ หวานอยากจะไปปลูกบ้านที่นั่น อ้อนถ้าได้กลับไปขอให้เลือกเป็นนายกฯอีก


"ทักษิณ" โฟนอินยาหอมคนอุดรฯ บอกน่ารักมาก หากได้กลับไปจะสร้างบ้านไว้ที่นั่น อ้อนถ้ายุบสภาเลือกตั้งใหม่ ขอให้เลือกเป็นนายกฯ อีกครั้ง สัญญาจะนำความเจริญมาสู่จังหวัด

 
ผู้สื่อข่าวรายงานจาก จ.อุดรธานีว่า เมื่อเวลา 19.30 น.วันที่ 12 เมษายน ที่บริเวณสี่แยกถนนบายพาสอุดร-ขอนแก่น ต.บ้านจั่น อ.เมือง จ.อุดรธานี ซึ่งกลุ่มคนเสื้อแดงของชมรมคนรักอุดร จำนวนประมาณ 1,200 คน ที่มาร่วมชุมนุมปิดถนน ทำให้รถยนต์ที่จะเดินทางไป กทม.และจังหวัดข้างเคียง ต้องใช้เส้นทางเข้าหมู่บ้านใกล้เคียงเป็นทางเลี่ยงแทน แต่กลุ่มผู้ชุมนุม ได้เปิดเส้นทางฝั่งขาออก เลนซ้ายมือไว้หนึ่งช่องทาง เพื่อให้รถที่ออกมาจากตัวเมือง และรถพยาบาลผ่านออกไปทางแยกบายพาสสกลนครได้ ซึ่งในที่ชุมนุมได้นำรถกระบะติดเครื่องขยายเสียงใช้ปราศรัย โดยมีนายขวัญชัย ไพรพนา ประธานชมรมคนรักอุดร เป็นแกนนำคนเสื้อแดง พร้อม นายวิเชียร ขาวขำ นายอนันต์ ศรีพันธ์ นายเกรียงศักดิ์ ฝ้ายศรีงาม และนายทองดี มนิสสาร ส.ส.อุดรธานี พรรคเพื่อไทย ร่วมขึ้นปราศรัย สลับกับการถ่ายทอดสัญญาณเสียงถ่ายทอดจากสถานีดีสเตชั่น ซึ่งมีการปรบมือสลับเสียงโห่ร้องแสดงความดีใจเป็นระยะ  
 
ต่อมานายวิเชียรฯได้ประกาศว่า ขณะนี้ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ได้โทรเข้ามาที่โทรศัพท์มือถือของตน เพื่อที่จะพูดคุยกับพี่น้องชาวอุดรธานี ที่มาร่วมชุมนุม โดยนำไมโครโฟนถ่ายทอดเสียง ซึ่ง พ.ต.ท.ทักษิณฯ ได้กล่าวทักทายผู้ร่วมชุมนุม และบอกว่า ...

"พี่น้องอุดรธานีน่ารักจริงๆ อยากให้ทุกคนเหนียวแน่นเป็นแบบนี้ตลอดไป ซึ่งถ้าผมได้กลับมาประเทศไทย ผมจะปลูกบ้านหนึ่งหลังอยู่ในภาคอีสานซึ่งจังหวัดนั้นก็คือ จังหวัดอุดรธานี เมื่อประกาศยุบสภาแล้ว มีการเลือกตั้งขอให้พี่น้องเลือก ส.ส.ของพรรคผม และอย่าไปเลือก ส.ส.ที่มันทิ้งผมไป และหากตนได้เป็นนายกรัฐมนตรี ตนจะนำความเจริญเข้ามาสู่จังหวัดอุดรธานี เพื่อให้พี่น้องหายจากความยากจน ซึ่งปีใหม่ไทยก็ขออวยพรให้ทุกคนมีความสุข และต่อสู้แบบนี้ไปตลอด"

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์