แม้ว โทรให้กำลังใจ อาการ เฉลิม ดีเกินคาด

เผยอาการ "เหลิม” ดีขึ้น "ทักษิณ" โทรให้กำลังใจ ขณะที่นักการเมือง - ขรก.แห่เยี่ยม "ลูกดวง” บอกอาการพ่อดีเกินคาด

แม้ว โทรให้กำลังใจ อาการ เฉลิม ดีเกินคาด


ที่ รพ.รามาธิบดี ผู้สื่อข่าวรายงานว่าความคืบหน้าอาการป่วยของ ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง รมว.แรงงาน ที่ได้เข้ารักษาตัวด้วยอาการเลือดออกใต้เยื่อหุ้มสมอง ตั้งแต่ช่วงค่ำของวันที่ 4 ต.ค.ที่ผ่านมา ว่า ร.ต.อ.เฉลิม ยังคงพักฟื้นร่างกายหลังผ่าตัด อยู่ในห้องพักพิเศษ ชั้น 9 ซึ่งทางโรงพยาบาลได้จัดไว้ โดยในช่วงเช้าแพทย์ยังคงงดเยี่ยม เพื่อให้ ร.ต.อ.เฉลิมได้พักผ่อน ทั้งนี้บริเวณด้านหน้าห้องมีบุคคลสำคัญ 

รวมถึงกลุ่มบุคคลต่าง ๆ ทยอยเดินทางมามอบดอกไม้เข้าเยี่ยมเป็นจำนวนมาก อาทิ นายสมเกียรติ ฉายะศรีวงศ์ อดีตปลัดกระทรวงแรงงาน พร้อมด้วยผู้บริหารกระทรวงแรงงาน นายวิสา คัญทัพ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำกระทรวงแรงงาน นอกจากนั้นยังมีตัวแทนบุคคลสำคัญมอบดอกไม้เข้าเยี่ยมอย่างไม่ขาดสาย จนต้องมีการจัดหาโต๊ะเพื่อวางกระเช้าดอกไม้เพิ่มเติม หลังจากนั้นในช่วงสายจึงได้มีการอนุญาตให้บุคคลสำคัญเข้าเยี่ยม อาทิ พล.ต.ท.คํารณวิทย์ ธูปกระจ่าง ผบช.น. นายสมชาย วงศ์สวัสดิ์ อดีตนายกรัฐมนตรี นายพร้อมพงศ์ นพฤทธิ์ โฆษกพรรคเพื่อไทย และนายวิสาร เตชะธีราวัฒน์ รมช.กระทรวงมหาดไทย

ทั้งนี้ ร.ต.อ.ดวง อยู่บำรุง บุตรชายของ ร.ต.อ.เฉลิม ให้สัมภาษณ์ถึงอาการของบิดา ว่า ทุกอย่างเรียบร้อยดี รับประทานอาหาร ขยับแขนขยับขาและพูดคุยได้ตามปกติ 

ซึ่งก็ถือว่าทุกอย่างดีเกินคาดแล้ว แต่ต้องใช้เวลาพักฟื้น และติดตามอาการหลังการผ่าตัดเป็นระยะ ว่าแผลจากการผ่าตัดเป็นอย่างไร ซึ่งเบื้องต้นอาจจะใช้เวลา 7 วัน เพราะก็ต้องดูภาพรวมอาการอีกครั้งหนึ่ง ดังนั้นจึงยังไม่สามารถระบุได้ว่าจะสามารถออกจากโรงพยาบาลได้วันใด ทั้งนี้คาดว่าตั้งแต่วันนี้ (8 ต.ค.) จะเริ่มเปิดให้เข้าเยี่ยมได้หลังจากเวลา 15.00 น.เท่านั้น เพราะหากเปิดให้เยี่ยมตลอดทั้งวัน คนไข้จะไม่มีเวลาพักผ่อน

ขณะที่นายสมชาย วงศ์สวัสดิ์ อดีตนายกรัฐมนตรี เปิดเผยภายหลังเข้าเยี่ยม ร.ต.อ.เฉลิม ว่า ร.ต.อ.เฉลิมมีสีหน้าสดใส หน้าแดง ไม่ซีดเซียว ซึ่งตนก็ถามว่ามีอาการมึนเบลอหรือไม่ ท่านก็บอกว่าไม่มีและพูดคุยกับตนได้ปกติ 

นอกจากนั้น ร.ต.อ.เฉลิม ก็ได้เล่าให้ตนฟังว่าได้คุยโทรศัพท์กับ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรีแล้ว โดย พ.ต.ท.ทักษิณ ก็ได้ให้กำลังใจและแสดงความเป็นห่วงในฐานะเพื่อนที่รักกัน ทั้งนี้แพทย์ที่รักษาบอกกับตนว่าอาการของ ร.ต.อ.เฉลิมไม่น่าเป็นห่วง เพราะภาวะเลือดออกใต้เยื้อหุ้มสมองนั้นรักษาง่าย และไม่น่าเป็นห่วงเท่ากับอาการเลือดออกในสมอง


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์