แม้ว โทร.เบิร์ธเดย์ เติ้ง เจ้าของวันเกิดบอกปีนี้กิน ถั่งเช่า แล้ว

แม้ว โทร.เบิร์ธเดย์ เติ้ง เจ้าของวันเกิดบอกปีนี้กิน ถั่งเช่า แล้ว

19 ส.ค.56 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายบรรหาร ศิลปอาชา ประธานที่ปรึกษาหัวหน้าพรรคชาติไทยพัฒนา

ได้เปิดบ้านศิลปอาชา ย่านจรัญสนิทวงศ์ เพื่อเปิดโอกาสให้บรรดานักการเมือง ข้าราชการ ภาคธุรกิจและเอกชน และชาวจ.สุพรรณบุรี เข้าอวยพรเนื่องในวันคล้ายวันเกิดครบรอบ 81 ปี อาทิ นายสมชาย วงศ์สวัสดิ์ อดีตนายกรัฐมนตรี นายจารุพงศ์ เรืองสุวรรณ หัวหน้าพรรคเพื่อไทย นายภูมิธรรม เวชชยชัย เลขาธิการพรรคเพื่อไทย นายวราเทพ รัตนากร รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ แกนนำพรรคเพื่อไทย นายวิเชษฐ์ เกษมทองศรี รัฐมนตรีว่าการกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม นายสุเทพ เทือกสุบรรณ ส.ส.สุราษฎร์ธานี พรรคประชาธิปัตย์

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลังจากที่ นายสมชาย นำคณะเข้ามอบกระเช้าอวยพรแล้ว นายบรรหารได้กล่าวกับ นายสมชาย ว่า

ขอบคุณพรรคเพื่อไทยที่มาอวยพรตนและตนอยากกล่าวย้ำว่า มีอะไรจะให้ตนทำก็ยินดีให้ความร่วมมือเพื่อให้ประเทศชาติไปสู่ความเจริญก้าวหน้า ปราศจากความขัดแย้ง ถ้อยทีถ้อยอาศัย บ้านเมืองจะได้เดินไปได้ เป็นจุดประสงค์ที่ตนและหลายฝ่ายต้องการ

จากนั้น นายจารุพงศ์ ได้ต่อสายถึง พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ตามที่ได้นัดหมายเวลากันไว้

ก่อนจะส่งโทรศัพท์ให้กับนายบรรหาร เพื่อพูดคุย โดย นายบรรหาร ได้กล่าวขอบคุณ พ.ต.ท.ทักษิณ ทางโทรศัพท์ว่า "ขอบคุณท่านนายกฯทักษิณที่อวยพร ปีนี้พี่อายุ 40 ปีเท่านั้น แต่ปีนี้กินถังเช่าแล้ว และขอให้นายกฯทักษิณมีร่างกายแข็งแรงเช่นกัน แล้วตอนนี้อยู่ที่ไหน สบายดีนะ"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์