แม้ว แก้เคล็ด ตั้งศาลพระภูมิใหม่-ปรับฮวงจุ้ยพรรค ทรท.

แม้ว แก้เคล็ด ตั้งศาลพระภูมิใหม่-ปรับฮวงจุ้ยพรรค ทรท.

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 22 มีนาคม 2549 19:10 น.

ทักษิณ แก้เคล็ดอีก ตั้งศาลพระภูมิแห่งใหม่-ปรับฮวงจุ้ย กั้นบอร์ดติดไฟหน้าลิฟต์ที่พรรค ทรท. หลังเดินสายหาเสียงสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั่วประเทศ ชิดชัย วรรณสถิตย์ ระบุประตูทางเข้าออกที่ตรงกันอาจผิดตำราฮวงจุ้ย ด้านเจ้าหน้าที่พรรค ทรท.รายหนึ่งปัดไม่ได้เกี่ยวฮวงจุ้ย แต่เพื่อเตรียมการติดปฏิทินเคานต์ดาวน์เลือกตั้ง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 16.00 น.วันนี้ (22 มี.ค.) ได้มีการตั้งศาลพระภูมิแห่งใหม่ขึ้นบริเวณด้านประตูทางออกที่ทำการพรรคไทยรักไทย อาคารไอเอฟซีที ถ.เพชรบุรี ท่ามกลางกระแสวิจารณ์ว่า พ.ต.ท.ทักษิณ พยายามแก้เคล็ดทางการเมืองทั้งการเดินสายหาเสียง สักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ตามจังหวัดต่างๆ จนล่าสุดเกิดเหตุเทวรูปท้าวมหาพรหมที่สี่แยกโรงแรมไฮแอทเอราวัณ ถูกทำลาย

ทั้งนี้ คนงานที่นำศาลพระภูมิมาตั้งบอกกับผู้สื่อข่าวว่า เป็นลูกจ้างในร้านจำหน่ายศาลพระภูมิบริเวณปากซอยบ้านพัก พ.ต.ท.ทักษิณ สำหรับศาลพระภูมิแห่งนี้มีความสูง 2.50 ม. เป็นศาลสามชั้น พวกตนมาตั้งเฉยๆ หลังจากนี้ก็คงมีพิธีลงศาลพระภูมิอีกครั้ง ซึ่งต้องมีการดูฤกษ์ยามด้วย อย่างไรก็ดี ยังมีการตั้งข้อสังเกตจากผู้สื่อข่าวว่า ล่าสุดภายในที่ทำการพรรคไทยรักไทย มีการติดตั้งฉากไม้พ่นสีเงินกั้นทางเดิน 2 จุด คือ ที่ชั้น 1 บริเวณทางเข้าก่อนถึงลิฟต์ประตูหน้า และประตูหลัง รวมทั้งติดโคมไฟขนาดใหญ่ 2 ดวงส่องสว่างบริเวณหน้าลิฟต์ด้วย

เมื่อผู้สื่อข่าวสอบถามการนำฉากมาติดตั้งจาก พล.ต.อ.ชิดชัย วรรณสถิตย์ รองนายกรัฐมนตรี ซึ่งแวะมาพูดคุยกับผู้สื่อข่าวที่พรรคก็ได้รับคำตอบว่าเป็นไปได้ที่อาจเกี่ยวกับเรื่องฮวงจุ้ย อย่างที่บ้านตนก็ให้ความสำคัญเรื่องนี้ เพราะตำราฮวงจุ้ยระบุว่าประตูทางเข้าออกที่ตรงกันอาจผิดตำราเนื่องจากเกี่ยวข้องกับดินน้ำลมไฟ

เมื่อถามว่า การติดตั้งครั้งนี้เพื่อบดบังสิ่งเลวร้ายที่ประดังเข้าพรรคหรือไม่ พล.ต.อ.ชิดชัย กล่าวว่า ไม่ทราบ ต้องขอไปเปิดตำราอีกครั้ง อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่พรรครายหนึ่งปฏิเสธว่าไม่ได้เกี่ยวกับฮวงจุ้ย แต่เพื่อเตรียมการติดปฏิทินเคานต์ดาวน์เลือกตั้ง

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์