แม้ว เร่ร่อน ยันไม่เข้าทำเนียบ ใช้โทรศัพท์บริหารประเทศแทน

แม้ว เร่ร่อน ยันไม่เข้าทำเนียบ ใช้โทรศัพท์บริหารประเทศแทน

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 16 มีนาคม 2549 19:43 น.

ทักษิณ พูดชัด หากม็อบยังชุมนุมอยู่ อยากเข้าทำเนียบก็เข้า ไม่อยากก็ไม่เข้า ทำงานทางโทรศัพท์ก็ได้ ส่วนคนติดตาม คุณหญิงอ้อ ฉุนด่าสื่อบิดเบือน ลงข่าวทุเรศ

วันนี้ (16 มี.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 16.30 น.ที่พรรคไทยรักไทย ถ.เพชรบุรีตัดใหม่ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร รักษาการนายกรัฐมนตรี และหัวหน้าพรรคไทยรักไทย พร้อมด้วยคุณหญิงพจมาน ชินวัตร ภริยา ได้เรียกประชุมแกนนำพรรคและประธานภาคต่างๆ เพื่อหารือถือถึงความพร้อมในการเลือกตั้ง รวมทั้งประเมินสถานการณ์การเมือง โดยใช้เวลากว่า 1 ชั่วโมงเศษ

จากนั้นเวลา 17.45 น. ก่อนเดินทางออกจากพรรค พ.ต.ท.ทักษิณ ได้ไอ 3 ครั้ง ก่อนจะเอามือปิดปากและพูดว่า ไอเป็นข่าว พูดไม่เป็นข่าว หลังจากนั้นได้ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีที่จะไม่เข้าไปทำงานที่ทำเนียบรัฐบาลระหว่างที่ม็อบมาชุมนุมที่หน้าทำเนียบรัฐบาล ว่า อู๊ย..เดี๋ยวนี้โลกยุคใหม่ Where ever you are just one telephone call away (ที่ไหนในโลกก็สามารถสื่อสารกันได้ด้วยทางโทรศัพท์) อยากเข้าก็เข้า ไม่อยากเข้าก็ไม่เข้า จากนั้น พ.ต.ท.ทักษิณ ได้ตรงไปที่รถและสั่งให้คนขับออกจากที่นั่งเพื่อจะขับเอง โดยกล่าวกับผู้สื่อข่าวว่า จะขับรถกลับบ้าน

ผู้สื่อข่าวถามว่า นึกว่านายกฯ จะไม่นอนบ้านซะแล้ว พ.ต.ท.ทักษิณ กล่าวว่า นอนบ้าน นอน 2 คนไม่เสียตังค์ แต่ต่างจังหวัดนอนคนเดียวเสียตังค์ จากนั้น พ.ต.ท.ทักษิณได้ขับรถด้วยตัวเอง โดยมีคุณหญิงพจมาน ชินวัตร ภริยานั่งอยู่ข้างๆ ออกจากพรรคไป

ผู้สื่อข่าวรายงานด้วยว่า ระหว่างที่ พ.ต.ท.ทักษิณ กำลังให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าวอยู่นั้น มีหญิงสูงอายุคนหนึ่งซึ่งทราบภายหลังว่าเป็นคนติดตามคุณหญิงพจมาน ได้เดินเข้ามาเรียกผู้สื่อข่าวไปซักถามว่าเป็นสื่อหนังสือพิมพ์ใช่หรือไม่ เมื่อผู้สื่อข่าวบอกว่าใช่ ผู้หญิงคนดังกล่าวจึงพูดด้วยน้ำเสียงเหน็บแนมว่า ฝากไปบอกสื่อด้วยกันหน่อย โดยเฉพาะสื่อหนังสือพิมพ์ เวลาลงข่าวให้มันเป็นไปตามความเป็นจริง อย่าบิดเบือน อ่านแล้วมันทุเรศ เมื่อพูดเสร็จก็หันหลังเดินขึ้นรถเบนซ์สีบรอนซ์ทองตามขบวนรถ พ.ต.ท.ทักษิณ ออกไปทันที

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์