แม้ว สัมภาษณ์สดข้ามทวีปแจงชีวิตเหมือนตาย 2 ครั้ง

"ทักษิณ" ให้สัมภาษณ์สดข้ามทวีป


ระบุต้องจัดเลือกตั้งให้เร็ว เรียกความเชื่อมั่นคืน ระบุชีวิตเหมือนตายสองครั้ง เข้าใจดีมีคนรักต้องมีคนเกลียด มั่นใจซื้อแมนเชสเตอร์ซิตี้จะเป็นประโยชน์กับประเทศไทย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำนักข่าวไอเอ็นเอ็น ได้เสนอข่าวว่า พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ให้สัมภาษณ์สดข้ามทวีปผ่านทางวิทยุชุมชนเอฟเอ็ม 87.75 เมกะเฮริทซ์ ของนายชูพงศ์ ถี่ถ้วนและนายไกรวัลย์ เกษมศิลป์

โดยพ.ต.ท.ทักษิณได้โทรศัพท์ทางไกลจากต่างประเทศมาเข้าสายรายการด้วยตัวเอง โดยออกอากาศครั้งแรก เมื่อวันที่ 16 พ.ค.เวลา 22.00 น. ในรายการม่วนซื่นโฮแซวกับคนไม่มีเงินเดือน


โดย พ.ต.ท.ทักษิณ ฝากถึงพี่น้องประชาชนที่เป็นห่วงตนและครอบครัวว่า


อย่าคิดว่าปัญหาที่ประสบอยู่เป็นเรื่องยาก โดยทางแก้ไขคือให้มีการเลือกตั้งให้เร็ว เพื่อเรียกความเชื่อมั่นคืน หากเลือกตั้งช้าเชื่อว่าประชาชนจะรับไม่ได้ พร้อมกันนี้ยังระบุว่า

ไม่ต้องตกใจหรือระแวงตน ให้ตั้งใจทำงานให้ดีที่สุด เพื่อแก้ไขปัญหา

นอกจากนี้ยังขอบคุณประชาชนที่ให้กำลังใจและเชื่อมั่น ซึ่งพ.ต.ท.ทักษิณระบุว่าชีวิตตน เหมือนตายมาแล้วสองครั้งและเข้าใจดีมีคนรักต้องมีคนเกลียด พ.ต.ท.ทักษิณยังระบุถึงการซื้อสโมสรฟุตบอลแมนเชสเตอร์ซิตี้ ด้วยว่ายังไม่สามารถเปิดเผยรายละเอียดได้

แต่หากซื้อได้จริง มั่นใจว่าจะเป็นประโยชน์กับประเทศไทย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า รายการวิทยุชุมชนแห่งนี้ยังมีเว็บไซต์ www.chupong.com ที่สามารถรับฟังรายการวิทยุชุมชนนี้ทางอินเตอร์เน็ตได้ด้วย

ทั้งนี้ทราบมาว่าวิทยุชุมชนคลื่นดังกล่าวจะนำเสียงของพ.ต.ท.ทักษิณมาออกอากาศอีกครั้งในวันที่ 17 พ.ค.เวลา 14.00 น.



ขอขอบคุณ : ข้อมูลข่าวที่มีคุณภาพ จาก หนังสือพิมพ์คมชัดลึก


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์