แม้ว ลั่นพร้อมลุยเลือกตั้ง โยน กกต.วางวัน-อุ๋บแน่น ลงปาร์ตี้ลิสต์

แม้ว ลั่นพร้อมลุยเลือกตั้ง โยน กกต.วางวัน-อุ๋บแน่น ลงปาร์ตี้ลิสต์

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 11 พฤษภาคม 2549 02:43 น.

ทักษิณ โยน กกต.กำหนดวันเลือกตั้ง ลั่นพร้อมรับทุกรูปแบบ เผย แต่งเพลงจากก้นบึ้งของหัวใจ เตรียมโชว์ลูกคอบนเวทีปราศรัยหาเสียง ยังอุ๊บเงียบเรื่องลงปาร์ตี้ลิสต์ ปัดแก้ฮวงจุ้ยตั้งสิงห์คาบแก้วหน้าพรรค อ้างหน้าตาเฉยไม่รู้ใครเอามาตั้ง

วานนี้ (10 พ.ค.) พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร รักษาการนายกรัฐมนตรี และหัวหน้าพรรคไทยรักไทย ให้สัมภาษณ์ภายหลังการหารือร่วมกับแกนนำพรรคไทยรักไทย ถึงการกำหนดวันเลือกตั้ง ส.ส.ว่า เรื่องนี้ต้องแล้วแต่ กกต.จะคุยกับพรรคการเมือง เบื้องต้นทราบว่าจะเชิญพรรคการเมืองมาพบ ผู้สื่อข่าวถามว่า เพื่อยุติปัญหาทุกอย่าง ควรจะเลือกตั้งโดยเร็วหรือไม่ พ.ต.ท.ทักษิณ กล่าวว่า ยังไงก็ได้ พรรคไทยรักไทย เป็นพรรคที่อย่างไรก็ได้ ไม่เป็นไร เมื่อถามถึงข้อเสนอในส่วนของพรรคไทยรักไทย พ.ต.ท.ทักษิณ ย้ำว่า ยังไงก็ได้

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากนั้น พ.ต.ท.ทักษิณ ได้ขอเดินชมภาพโปสเตอร์ขนาดใหญ่หลังเวทีแถลงข่าว ภายหลังเจ้าหน้าที่ได้ทำการเปลี่ยนเป็นรูป พ.ต.ท.ทักษิณ ยกมือไหว้ประชาชนขณะที่อยู่บนเวทีปราศรัย โดยมีข้อความกำกับว่า ขอยิ้มรับอุปสรรคทางการเมืองทุกรูปแบบเพื่อยืนหยัดแก้ปัญหาของชาติและประชาชนต่อไป ซึ่ง พ.ต.ท.ทักษิณ ยิ้มพอใจกับภาพ และข้อความดังกล่าว พร้อมกล่าวว่า เข้าใจว่า เป็นที่ จ.เชียงราย หรือ จ.เชียงใหม่ คนเยอะมาก และสโลแกนนี้ตนก็คิดเอง เรื่องครีเอทีฟตนจะทำเป็นส่วนใหญ่ แล้วให้โปรดักชันให้เขาไปทำโปรดักต์เมื่อถามว่าสโลแกนดังกล่าวตั้งใจจะสื่อถึงอะไร พ.ต.ท.ทักษิณ กล่าวว่า คำพูดมันบอกเองหมดทุกอย่าง

ผมจะร้องเพลงให้ฟังสักเพลงเอาไหม เอาไว้ขึ้นเวทีแล้วให้ร้อง ผมจะวิ่งขึ้นเวทีปราศรัยครั้งแรกโดยการร้องเพลงหนึ่งเพลง เพราะปกติผมขึ้นเวทีจะไม่ร้องเพลงเลยนะ เพราะกลัวเขาจะไม่เลือก แต่เที่ยวนี้จะร้องหนึ่งท่อน เป็นเพลงที่ผมแต่งเอง ว้าว... พ.ต.ท.ทักษิณ กล่าวและว่า เนื้อหาจะเกี่ยวกับการเมือง แต่ไม่ใช่นโยบายใหม่ของพรรค เป็นเพลงที่แต่งจากก้นบึ้งของหัวใจ ส่วนเวทีแรกจะเป็นที่ใดนั้นยังไม่ทราบ

เมื่อถามว่า จะลงรับสมัคร ส.ส.บัญชีรายชื่อหรือไม่ หัวหน้าพรรคไทยรักไทย กล่าวว่า ปราศรัยแน่นอน แต่ยังไม่รู้ ยังไม่ได้คุยกันในพรรคเลย ไม่รู้ทางพรรคเขาจะส่งตนหรือเปล่าไม่รู้เลย เมื่อถามถึงการหารือกันวันนี้ (10 พ.ค.) พ.ต.ท.ทักษิณ อู้ย..ร้อยแปดพันเรื่อง บ้านเราเรื่องเยอะ ไม่มีเรื่องยังหาให้เป็นเรื่องยังได้

จากนั้น พ.ต.ท.ทักษิณ ได้เดินทางออกจากพรรคเพื่อไดร์กอล์ฟออกกำลังกายที่สนามรอยัล ซิตี้ กอล์ฟคลับ ย่านอาร์ซีเอ ทั้งนี้ ก่อนขึ้นรถผู้สื่อข่าวได้ถามถึงสิงห์คาบแก้วที่ตั้งอยู่ประตูทางเข้า-ออกพรรค ว่า เป็นการแก้เคล็ดอะไรหรือไม่ พ.ต.ท.ทักษิณ กล่าวว่า ตนไม่ทราบ ใครเอามา ผู้สื่อข่าวบอกว่า เจ้าหน้าที่เอามาตั้ง พ.ต.ท.ทักษิณ กล่าวว่า เหรอ ชื่ออะไร ยังไม่ได้ตั้งชื่อเลย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์