แม้ว ปอดแหก ยกเลิกหาเสียง ตลาดนัดจตุจักร กลัวไม่ปลอดภัย

แม้ว ปอดแหก ยกเลิกหาเสียง ตลาดนัดจตุจักร กลัวไม่ปลอดภัย

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 12 มีนาคม 2549 11:28 น.

ทักษิณ ยกเลิกกำหนดการออกหาเสียงตลาดนัดจตุจักร ทีมงานอ้างเป็นวันหยุดราชการ มีคนมาเดินจับจ่ายซื้อของจำนวนมาก หวั่นนายกฯ ไม่ปลอดภัย ขณะที่เจ้าตัวปิดปากไม่ยอมให้สัมภาษณ์ระหว่างเดินทางมาบันทึกเทปหาเสียงเลือกตั้งผ่านสื่อโทรทัศน์ ที่พรรค ทรท.

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (12 มี.ค.) พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี และหัวหน้าพรรคไทยรักไทย เดินทางมาที่ทำการพรรคไทยรักไทย เวลา 09.30 น. โดยมี นพ.พรหมินทร์ เลิศสุริย์เดช เลขาธิการนายกรัฐมนตรี นายภูมิธรรม เวชยชัย รองเลขาธิการพรรคไทยรักไทย และนายพันศักดิ์ วิญญรัตน์ ที่ปรึกษานายกรัฐมนตรี นายสุรนันทน์ เวชชาชีวะ กรรมการบริหารพรค รออยู่ที่พรรค โดย พ.ต.ท.ทักษิณ กล่าวเพียงสั้นๆ ว่ามาบันทึกเทป และไม่ยอมให้สัมภาษณ์ใดๆ

ทั้งนี้ การบันทึกเทปดังกล่าวเป็นการบันทึกเทปหาเสียงเลือกตั้ง ตามที่กฎหมายประกอบรัฐธรรมนูญ ว่าด้วยการเลือกตั้ง ส.ส. และ ส.ว.กำหนดให้แต่ละพรรคการเมืองสามารถหาเสียงผ่านสื่อโทรทัศน์ได้ พรรคละ 30 นาที

นอกจากนี้ ยังมีรายงานข่าวด้วยว่า พ.ต.ท.ทักษิณ ได้ยกเลิกภารกิจหาเสียงที่ตลาดนัดจตุจักร ซึ่งเดิมกำหนดไว้ในเวลา 14.00 น. เนื่องจากเป็นวันหยุดราชการ มีผู้คนมาจับจ่ายใช้สอยเป็นจำนวนมาก ทำให้ทีมงานกังวลเรื่องการรักษาความปลอดภัย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์