แม่ยันวีระป่วยหนักจนหมดสติ ขออภัยโทษช่วยชีวิตลูก


แม่วีระ ยัน ทำเรื่องขออภัยโทษเรียบร้อยแล้ว ห่วงลูกป่วยหนักถึงขั้นหมดสติ ตัวสั่น โทรมไปเยอะ บอกนายกฯห่วงวีระ สั่งเร่งส่งหมอไปรักษาด่วน แม่รับเครียดมากอยากเข้ารพ.แต่ต้องช่วยชีวิตลูกก่อน


นางวิไลวรรณ สมความคิด มารดาของนายวีระ สมความคิด ให้สัมภาษณ์รายงานเรื่องเล่าเช้านี้ ว่า ได้เจอหน้าลูกเมื่อวันที่ 4 มี.ค.ที่ผ่านมา ลูกก็ถามว่า แม่ไม่ทราบเหรอว่าผมป่วย ผมเกือบตายแล้วนะแม่ ผมหมดสติไปชั่วคราวแล้วทางเจ้าหน้าที่เค้าพยุงไปหาหมอในเรือนจำ วีระทานอะไรไม่ได้โทรมลงไปเยอะ และตัวสั่นด้วย

"เรื่องอภัยโทษ เราทำเรื่องไปเรียบร้อยแล้วว่าขออภัยโทษ เรื่องเซ็นต์นี่แม่ไม่เห็น แต่ท่านนายกฯยืนยันว่าเซ็นต์แล้ว" นางวิไลวรรณ กล่าว

นางวิไลวรรณ กล่าวถึงกรณีเข้าพบนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี เมื่อช่วงบ่ายวานนี้ (8 มีค.) ว่า เมื่อวานเข้าพบนายกฯ ก็ได้ถามความคืบหน้าเรื่องขออภัยโทษ นายกฯบอกตอนนี้วีระเซ็นต์แล้ว แต่ตอบไม่ได้ว่าใช้เวลาเท่าไหร่ แต่ท่านบอกว่าท่านก็ติดตามอยู่ ที่แม่บอกที่เข้าพบเมื่อวานเพื่อไปรายงานเรื่องวีระป่วย ท่านนายกฯก็บอกคงจะเหมือนคุณพนิชที่ไปอยู่ไม่กี่วันติดเชื้อมาเยอะ

"ท่านบอกว่าคงจะติดเชื้อรุนแรง จะต้องรีบช่วยด่วน ต้องให้หมอรักษาโดยด่วน ท่านนายกฯสนใจมาก ตอนนี้ท่านกำลังเร่งภายในวันนี้ประสานไปทางกระทรวงต่างประเทศเพื่อเอาหมอไปรักษา ท่านนายกฯบอกต้องรีบจัดการเรื่องสุขภาพก่อน และให้แม่ไปขอประวัติของวีระจากโรงพยาบาลในกทม.ที่เคยไปรักษา ตอนนี้รอประสานสถานทูตว่าจะเข้าเยี่ยมลูกได้อีกเมื่อไหร่"

นางวิไลวรรณ ยังกล่าวอีกว่า เรือนจำให้เวลาเยี่ยมน้อยมาก ยอมรับว่าตนเครียดมาก ก็อยากจะเข้าโรงพยาบาลแต่คิดว่าต้องช่วยชีวิตลูกก่อน ตอนนี้ก็กินยาประทังไว้ พร้อมขอทางสถานทูตให้เร่งประสานให้เข้าไปพบลูก ยอมรับว่า กลัวจะสายเกินไป




เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์