แม่ค้าสีลมชี้ เสพติดอำนาจ-คำป้อยอ ต้นเหตุทำแม้วเหลิง

แม่ค้าสีลม"ชี้ เสพติดอำนาจ-คำป้อยอ ต้นเหตุทำ"แม้ว"เหลิง

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 28 มีนาคม 2549 11:59 น.

เจ๊ไก่ 1 ในกลุ่มวีระสตรีแห่งสีลม แจงเหตุโห่ไล่ทักษิณ ทักษิณ...ออกไป ไอ้ขายชาติ ไม่ได้เกลียดชังเป็นการส่วนตัวแต่ต้องการเตือนสติเหมือนลูกคนหนึ่งที่หลงติดอยู่ในยาเสพติดแห่งอำนาจ ชี้ ผู้คนที่แวดล้อมป้อยอเอาแต่ยาเสพติดให้จนหลงลืมความเป็นจริงว่า ประชาชนไม่ได้ต้องการแล้ว

หลังจากเมื่อวานนี้( 27 มี.ค.)เกิดเหตุการณ์ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร รักษาการนายกรัฐมนตรี ไปรับประทานอาหารกลางวันที่ศูนย์อาหารทรีนีตี้คอมเพล็กซ์ ย่านสีลม กับนางอรทัย ฐานะจาโร และนายจักรภพ เพ็ญแข ผู้สมัคร ส.ส.กทม. ซึ่งขณะที่รับประทานอาหาร มีแม่ค้าในศูนย์การค้าดังกล่าวพร้อมกับเพื่อนอีก 2-3 คน ร้องตะโกนว่า ทักษิณ...ออกไป ไอ้ขายชาติ โดยเพื่อนที่มาด้วยปรบมือสนับสนุนก่อนเดินออกไป ทำให้นายกฯ มีสีหน้าตกใจและอึ้งเล็กน้อยก่อนจะเดินหนีไปนั้น ล่าสุดวันนี้ ( 28 มี.ค.) เจ๊ไก่ หนึ่งในกลุ่มแม่ค้ากลุ่มดังกล่าว ได้เปิดเผยว่า เหตุที่ตะโกนไล่พ.ต.ท.ทักษิณ นั้นไม่ได้เกลียดชังเป็นการส่วนตัว ยังรัก พ.ต.ท.ทักษิณ ในฐานะมนุษย์ที่เราควรเมตตาตนเป็นแม่คนแล้ว พ.ต.ท.ทักษิณ ก็เหมือนลูกที่หลงติดอยู่ในยาเสพติดแห่งอำนาจผู้คนที่แวดล้อมก็ป้อยอเอาแต่ยาเสพติดให้เขาหลงลืมความเป็นจริง มองไม่เห็นความจริงว่า ประชาชนไม่ได้ต้องการแล้ว

"ฉันเองก็ตะโกนเตือนสติลูกอย่าให้หลงติดยาเสพติดแห่งอำนาจ ไม่เข้าใจเหมือนกันว่า พ.ต.ท.ทักษิณ ยังอยู่ในตำแหน่งได้อย่างไร ท่ามกลางความขัดแย้งของสังคมและประเทศชาติในขณะนี้ เจ๊ไก่ กล่าวในท้ายสุด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์