แมลงสาบ-สลิ่มลุกลาม! โอ๊ครอศิริโชคคอนเฟิร์มเจาะข้อมูล

แมลงสาบ-สลิ่มลุกลาม! โอ๊ครอศิริโชคคอนเฟิร์มเจาะข้อมูล

จากรณีที่เมื่อวันที่ 17 กรกฎาคม ที่ผ่านมา นายพานทองแท้ ชินวัตร บุตรชาย พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร  อดีตนายกรัฐมนตรี
 
ได้โพสต์ข้อความผ่านทางเฟซบุ๊ก  Oak Panthongtae Shinawatra   พร้อมรูปภาพ พ.ต.ท.ทักษิณ กำลังถือไอแพด  เปิดเป็นหน้าเพจเฟซบุ๊กของนายพานทองแท้  โดยมีเนื้อหาพูดถึงหลักเกณฑ์การเชิญชวนบรรดาแฟนคลับ อดีตนายกฯ ร่วมโครงการ  "เยี่ยมคนแดนไกล แบบไม่มีอภิสิทธิ์ชน กับพานทองแท้"  นอกจากนี้ ยังมีการให้คำนิยามความหมายของคำว่า"แมลงสาบ" และ"สลิ่ม" ซึ่งเป็นสิ่งของต้องห้ามร่วมทัวร์ไปเยี่ยมพ.ต.ท.ทักษิณ ที่เกาะฮ่องกง นั้น


ผู้สื่อข่าวรายงานเมื่อวันที่ 18 กรกฎาคมว่า นายศิริโชค โสภา ส.ส.จังหวัดสงขลา  พรรคประชาธิปัตย์

ก็ได้โพสต์ข้อความผ่านทางเฟซบุ๊ก Sirichok Sopha   ตอบโต้กรณีที่ นายพานทองแท้ ชินวัตร บุตรชาย พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร  อดีตนายกรัฐมนตรี ได้โพสต์ข้อความผ่านทางเฟซบุ๊ก   ถึงกรณีข้อห้าม "แมลงสาบและสลิ่ม" ขึ้นเครื่องบินไปฮ่องกง กับการร่วมทัวร์"เยี่ยมคนแดนไกล แบบไม่มีอภิสิทธิ์ชน กับพานทองแท้" โดยติงนายพานทองแท้ รวมถึงทีมงานดูถูกเหยียดหยามความเป็นมนุษย์กลุ่มคนที่มีความคิดเห็นต่างทางการเมือง  ซึ่งนอกจากจะเป็นการกระทำที่น่าละอายแล้ว ยังไม่เป็นประชาธิปไตยอีกด้วยนั้น


ต่อมา ในช่วงเวลาประมาณ 21.30 น. นายพานทองแท้ ก็ได้ขึ้นข้อความตอบโต้กลับนายศิริโชค ผ่านทางเฟซบุ๊กOak Panthongtae Shinawatra    ระบุข้อความว่า 

"ใครดูถูกเหยียดหยามพี่น้องประชาชนกันแน่ครับ คุณ "วอลเปเปอร์"

ก่อนอื่นผมต้องขอทักทายแฟนเพจของผมก่อนครับว่า "มีใครเป็นหมอดูหรือเปล่า...!!!!"

เพราะว่าหลายท่าน ทำนายแม่นเหมือนตาเห็นเลยครับว่า หลังจากที่ผมโพสต์ เรื่องที่หัวหน้าพรรคปชป.พูดว่า ขี้ข้าทักษิณ กับโพสต์เรื่อง สลิ่มกะแมลงสาบ จะต้องมีคนของปชป.ออกมาตอบโต้แน่ๆ แฟนเพจบางท่านถึงกับเปรียบเทียบไว้ว่า ต้องมีแมลงสาบออกมาดิ้นพราดๆกันชัวร์

ปรากฏว่า  วันนี้มาแล้วครับพี่น้อง คนปชป.ออกมาด่าว่าผมเป็นตุเป็นตะเลย

ว่าคุณพ่อผมเป็นนักโทษชายบ้างละ เหยียดหยามคนที่เห็นต่างทางการเมืองบ้างละ เพื่อไม่ให้เป็นการพูดกันคนละครั้ง เดี๋ยวจะจับไม่มั่นคั้นไม่ตายกันอีก โพสต์นี้ผมเลยจะเปรียบเทียบให้เห็นกันจะๆเลยครับ ว่าอภิสิทธิ์ฯ กับ พานทองแท้ ใครที่เหยียดหยามพี่น้องประชาชนที่เห็นต่างกันแน่ ตามที่โปรโมเตอร์ฉายา "วอลเปเปอร์" เขาออกมา "ประกบคู่" ให้ครับ

มุมแดง พานทองแท้ ลูกทักษิณฯ พลเมืองเต็มขั้น ไม่ได้เป็นคนของประชาชนแต่
 
คุณพ่อมีคนรักและเห็นใจเกินครึ่งประเทศ และที่สำคัญมีแฟนเพจที่รัก และร่วมอุดมการณ์เดียวกันอยู่ประมาณ 8 หมื่นกว่า คนที่พร้อมจะให้กำลังใจอยู่ตลอด ได้นิยามความหมายของคำว่าสลิ่มและแมลงสาบ ตามความเข้าใจของคนในโลกไซเบอร์ครับ สลิ่มก็คือสลิ่ม แมลงสาบก็คือแมลงสาบ ถ้าไม่มีวิวัฒนาการที่ดีขึ้น ก็คงเป็น "สลิ่ม"กะ"แมลงสาบ"อยู่ถึง 2575 ครบ100ปี รัฐธรรมนูญ นั่นแหละครับ ไม่ได้ดูถูกใครเลย ใครยังไม่เข้าใจโปรดกลับไปดูอีกครั้ง ในโพสต์เมื่อวันที่ 17ก.ค.55 ตามนี้ครับ

http://on.fb.me/NySN1Q

มุมสีฟ้า ปัจจุบันเป็นผู้นำฝ่ายค้าน เป็นสส.หลายสมัย เป็นหัวหน้าพรรคฯใหญ่ และเป็นอดีตนายกรัฐมนตรีของประเทศไทย เรียกได้เต็มปากว่าเป็นบุคคลสาธารณะและเคยเป็น ผู้บริหารสูงสุดของประเทศไทย ที่ควรจะมี "วุฒิภาวะและวิจารณญานสูงกว่าค่าเฉลี่ยของบุคคลทั่วไป" ได้พูดหลายครั้ง บางครั้งถึงขั้นต้อง"วินิจฉัย"กันเลยครับ ว่าโรคขี้ข้าทักษิณฯกำลังระบาด และได้ยกเว้นพวกตัวเองไว้อย่างสวยหรูว่า "ยืนยันว่า โรคขี้ข้าทักษิณ ไม่ระบาดแถวพรรคประชาธิปัตย์" ดูได้ในโพสต์ของผมเมื่อวันที่ 11ก.ค.55 ครับ

ผมว่า ต่างคนต่างก็ทำหน้าที่ของตัวเองไปนะครับ ผมพูดถึงก็เฉพาะพฤติกรรมของสลิ่มกะแมลงสาบ ไม่ได้เหยียดหยามใครเลย คนที่ทำงานที่บ้านผม พ่อแม่ผมก็สอนให้เรียกว่า แม่บ้านครับ ถึงผมจะไม่ใช่ผู้ดีอังกฤษแต่ ตั้งแต่เกิดมาคำว่า "ขี้ข้า"ไม่เคยหลุดออกจากปากผมครับ ผมว่าคำๆ นี้เหยียดหยามกันสุดๆครับ โดยเฉพาะถ้าใช้เรียกคนส่วนใหญ่ของประเทศ ดูไม่เป็นผู้ดีเลยครับ

ถ้าหัวหน้าพรรคปชป.อยากจะดูถูกเหยียดหยามใครอีกเรียกเขาว่าไพร่ไปเลยดีกว่าครับ เเยกชั้นวรรณะกันไปเลยไม่มีใครว่า อย่างผมท่านเรียก"ไพร่ทองเเท้" ผมก็ไม่โกรธครับ เเบ่งข้างกันไปเลยชัดเจนดี ผมชอบอยู่ข้างเสียงส่วนใหญ่ครับ

อ่อ ถ้าคุณหริโชค อยากให้ผมเฉพาะเจาะจงเรื่องของคุณเอง ทีมงานผมเตรียมไว้เยอะเลยครับ เเต่ผมได้เคยพูดไว้เเล้วเรื่องทฤษฎีด่าเจ้าของหมา เลยไม่อยากพูดถึง เเต่ถ้าอยากได้จริงๆ คอนเฟิร์มมาได้เลยครับ ทีมงานผมพร้อมจัดให้เป็นกรณีพิเศษ "คุณได้สิทธิ์นั้นทันที"ครับ"


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์