แบม-กึ้ง-แซม จับมือกันร่วง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากการรายงานผลการนับคะแนนเลือกตั้งอย่างไม่เป็นทางการของคณะกรรมการการเลือกตั้ง ( กกต.)  ปรากฏว่า

ในหลายเขตเลือกตั้งที่ตัวเต็งหลายคนสอบตก ค่อนข้างเป็นที่แน่นอนแล้ว และอีกหลายเขตที่คะแนนสลับกันขึ้นแซงพลิกกันเป็นรายชั่วโมง เริ่มจากสนาม กทม. พรรคประชาธิปัตย์เกาะกระแสกวาดยกทีมไปได้ถึง 7 เขต จากทั้งหมด 12 เขต โดยเฉพาะเขต 3 พรรคประชาธิปัตย์ได้สร้างความผิดหวังให้กับ 3 ผู้สมัครของพรรคพลังประชาชน อย่าง “แซม” ยุรนันท์ ภมรมนตรี นางภูวนิดา คุณผลิน และ “หนุ่มกึ้ง” นายเฉลิมชัย มหากิจศิริ ทายาทเนสกาแฟ ที่เป็นตัวเต็งต้องตกขบวนไปทั้งหมด

และที่เขต 4 อดีต ส.ส. เก่าหลายสมัยของพรรคพลังประชาชน ทั้งนายเฉลิมชัย จีนะวิจารณะ น.ส.ศุภมาส อิศรภักดี นายกวี ณ ลำปาง ต้องถูกผู้สมัครหน้าใหม่ของพรรคประชาธิปัตย์โค่นแบบล็อกถล่ม

นอกจากนั้นยังมีเซอร์ไพรส์ที่เขต 5 นายการุณ โหสกุล และเพื่อนร่วมทีมจากพรรคพลังประชาชน กลับมาทวงแชมป์คืนได้สำเร็จ เขี่ย “แบม” จณิสตา ลิ่วเฉลิมวงศ์ อดีต ส.ส.กทม.หนึ่งเดียวของพรรคชาติไทย ไปอยู่ อันดับที่ 7 ในขณะที่เขต 7 “หนุ่มบรู๊ค” ดนุพร ปุณณกันต์ และนายวิชาญ มีนชัยนันท์ จากพรรคพลังประชาชนยังแข็งแกร่ง แต่ก็เข้ามาได้เพียง 2 คนเท่านั้น เพราะมีนางนาถยา เบ็ญจศิริวรรณ ของพรรคประชาธิปัตย์ เบียดแทรกขึ้นมาเป็นที่ 3 ได้เป็นว่าที่ ส.ส.สมใจเสียที

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์