แนะรัฐบาล-ประชาชนต้องอดทน ลั่นอย่าฟังกลุ่มคนหมิ่นเบื้องสูง

แนะรัฐบาล-ประชาชนต้องอดทน ลั่นอย่าฟังกลุ่มคนหมิ่นเบื้องสูง

17 ก.ค. 58 พล.ท.นันทเดช เมฆสวัสดิ์ อดีตรองผอ.ศูนย์ประสานงานข่าวกรองแห่งชาติ โพสต์ข้อความลงเฟซบุ๊คเพจชื่อ "พลโท นันทเดช เมฆสวัสดิ์" ระบุว่า ทหาร และ. คนไทย ต่างฝ่ายต่างต้องอดทน เรื่องวุ่นวายที่กำลังจะเกิดขึ้นรอบใหม่ในชาติเราตามที่หลายคนคาดคะเนไว้เมื่อ2-3วันมานี้ จะเป็นเรื่องท่ีจะเกิดขึ้นได้ยากมากๆ ถ้าประชาชนตระหนักถึงความรับผิดชอบของรัฐบาลทหาร ที่ต้องเข้ามารับผิดชอบแบกรับหนี้สินของรัฐบาลที่แล้ว แก้ไขความผิดพลาดอีกหลายสิบประการ เท่าที่จะสามารถทำได้ ในงานที่ไม่ได้มีความชำนาญมาก่อน พวกเราประชาชนจึงต้องทนเอาหน่อย ติติงได้ แต่ต้องให้เวลาสักหน่อย เพราะการบริหารงานของประเทศชาติ โดยไม่ให้ข้าราชการโกงนั้น. เป็นเรื่องที่ยากมากๆ
 
ส่วนทหารเองก็ต้อง รับฟังด้วยว่าประชาชน เขาติติงว่าอย่างไร อย่าได้ละทิ้งข้อติติงเหล่านั้น จงนำไปคิด นำไปทำถ้าเรื่องมันถูกต้อง แม้ว่าข้อติติงเหล่านั้นจะเกิดต่อทหาร ต่อตำรวจ โดยตรงก็ต้องนำไปตรวจสอบ ยิ่งต้องตรวจสอบให้มากกว่าข้าราชการพลเรือนเสียอีก
 
ส่วนความคิด ความเห็น ที่เป็นขบวนการที่ต้องการกดดันต่อรัฐบาล หรือ ทหาร ถึงจะเป็นความเห็นของฝ่ายตรงข้าม ก็ต้องอดทน นำมาคิดเช่นเดียวกัน เพราะข้อติติงเหล่านั้น อาจเป็นเรื่องที่ถูกต้องก็ได้ ดังนั้น ทหารเองจึงต้องมีความหนักแน่นมากกว่าเดิมมากๆ ต้องยอมรับฟังความเห็นต่าง ของคนทุกฝ่าย แม้ว่าความคิดเห็นของคนบางพวกจะเห็นได้ชัดเจนว่า ต้องการจการทำลายรัฐบาล หรือ ทหาร ก็ต้องรับฟังอย่างหนักแน่น โดยต้องถือว่า นั้นเป็นความเห็นของคนไทยเหมือนกัน
 
มีอยู่เรื่องเดียวที่ทหารไม่ควรรับฟัง และต้องลงมือจัดการอย่างเด็ดขาด ไม่ว่าวิธีไหน คือ กลุ่มคนที่มุ่งทำลายต่อสถาบันพระมหากษัตริย์เท่านั้น เพราะสถาบันฯนี้เป็นเสาหลักของความมั่นคงแห่งชาติที่ยึดเหนี่ยวทุกสิ่งทุกอย่าง รวมทั้งทหารด้วย ให้ประกอบขึ้นมาเป็นชาติไทย ให้มีความมุ่งมั้นไปในทิศทางเดียวกัน เพื่อผลประโยชน์ของคนทั้งชาติ ไม่ใช่เฉพาะผู้หนึ่งผู้ได ดังนั้นประเทศบางประเทศจึงต้องการที่จะลดความจงรักภัคดี ของประชาชนที่มีต่อสถาบันฯลง เพื่อทำให้ประเทศไทยเกิดความแตกแยก ต้องหันมาพึ่งพาประเทศพวกนี้ เหมือนกับที่ประเทศดังกล่าวนี้ ทำให้คนในชาติเดียวกันเอง คนที่นับถือศาสนาเดียวกัน ลุกขึ้นมาฆ่ากันเอง ตามที่เกิดขึ้นมาแล้วในกลุ่มประเทศตะวันออกกลาง และ อัฟริกา หลายสิบประเทศ
 
ดังนั้น ทหาร และ ประชาชนทุกฝ่าย ต่างก็ต้องอดทน เพื่อรักษาชาติ ศาสนา. และ พระมหากษัตริย์ ของเราคนไทยไว้ก่อน ผลประโยชน์ส่วนตัว ซึ่งผลประโยชน์ส่วนตัวนั้นจะเกิดขึ้นมาไม่ได้ถ้าเราไม่มีชาติ ซึ่งตัวอย่างมีให้เห็นในปัจจุบันมากกว่า 10 ประเทศ

แนะรัฐบาล-ประชาชนต้องอดทน ลั่นอย่าฟังกลุ่มคนหมิ่นเบื้องสูง


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์