แท็บลอยด์รบ.ออกเเล้ว! นายกฯสัญญาจะร่วมทุกข์ร่วมสุขคนไทย

แท็บลอยด์รบ.ออกเเล้ว! นายกฯสัญญาจะร่วมทุกข์ร่วมสุขคนไทย

"แท็บลอยด์"รบ.ออกเเล้ว! นายกฯสัญญาจะร่วมทุกข์ร่วมสุขคนไทย ด้วยคุณธรรมและยุติธรรม

รัฐบาลแจกจม.ข่าวรัฐบาลเพื่อประชาชนฉบับปฐมฤกษ์ "นายกฯ" เปิดใจหน้า 1 สัญญาด้วยเกียรติทหารจะร่วมทุกข์ร่วมสุขกับคนไทย

เมื่อวันที่ 28 เมษายน ผู้สื่อข่าวรายงานว่าสำนักโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรีได้แจกจ่าย "จดหมายข่าวรัฐบาลเพื่อประชาชน"

 ฉบับปฐมฤกษ์ ปีที่ 1 วันที่ 28 เมษายน 2558 ให้กับสื่อมวลชนประจำทำเนียบรัฐบาลเพื่อใช้เผยแพร่ประชาสัมพันธ์ผลงานรัฐบาลให้ประชาชนรับทราบ โดยพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) ได้เขียนในคอลัมน์ "จากใจนายกรัฐมนตรี" หน้า 1 โดยระบุว่า "ผมอยากเรียนว่ารัฐบาลชุดนี้เข้ามารับหน้าที่อันหนักหนาในช่วงเวลาที่ไม่อาจละเลยหรือหลีกเลี่ยงได้ ที่ผ่านมารัฐบาลไม่เพียงแต่ต้องดำเนินการเพื่อยุติปัญหาภายในประเทศอันเกิดจากความเข้าใจที่แตกต่างกันและปัญหานานัปการจากความอ่อนแอและไร้วินัยของการบริหารจัดการในอดีตที่ทำให้ชะงักงัน

ในขณะเดียวกันยังต้องบริหารประเทศเพื่อให้ยืนหยัดท่ามกลางสถานการณ์รุมเร้าจากภายนอกอันเนื่องจากวิกฤติการณ์ทางเศรษฐกิจที่ส่งผลกระทบไปทั่วโลก
เงื่อนไขทางการค้าการลงทุนที่เข้มข้นขึ้นและกติการะหว่างประเทศที่ต้องยึดปฏิบัติอย่างเคร่งครัด

แม้จะต้องเผชิญกับแรงกดดันมหาศาลผมอยากเรียนทุกท่านจากใจว่าตั้งแต่วันที่ผมตัดสินใจก้าวเข้ามารับผิดชอบประเทศ จนถึงวันนี้ในฐานะนายกรัฐมนตรีเจตนารมณ์ของผมที่ต้องการเห็นประเทศไทยสงบสุขและเจริญรุ่งเรืองและอยู่ในครรลองของความมีคุณธรรมและความยุติธรรม ไม่เคยเปลี่ยนแปลงไปจากเดิมและจะไม่มีวันเปลี่ยนไป

สิ่งที่ผมปราถนาคืออยากเห็นพี่น้องประชาชนทุกท่านมีความรักและความสามัคคีเป็นเจ้าของประเทศที่เห็นประโยชน์ของชาติเป็นที่ตั้งเชิดชูสถาบันขาติศาสนา พระมหากษัตริย์เป็นสำคัญ และความสงบสุขมั่นคงของชาติเป็นหลักชัยของแผ่นดิน

ผมขอให้คำมั่นสัญญาว่ารัฐบาลจะทำหน้าที่ให้ดีที่สุดด้วยความซื่อสัตย์สุจริตและด้วยหัวใจของชาติทหารที่พร้อมจะร่วมทุกข์ร่วมสุขกับพี่น้องประชาชนทุกคนด้วยความมุ่งมั่นและตั้งใจครับ พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี"

แท็บลอยด์รบ.ออกเเล้ว! นายกฯสัญญาจะร่วมทุกข์ร่วมสุขคนไทย


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์