แท็กซี่เมาซิ่งชนรถหาเสียง “พนิช”

โชเฟอร์แท็กซี่เมาซิ่งพุ่งชนท้ายรถหาเสียงผู้สมัคร ส.ส.กทม. เขต 6 ประชาธิปัตย์  ให้การอ้อแอ้อ้างเบรกไม่อยู่


วันนี้ (13 ก.ค.)  ร.ต.ต.มณฑล สุขศุภชัย ร้อยเวร สน.โคกคาม

รับแจ้งอุบัติเหตุรถแท็กซี่ชนท้ายรถหาเสียงของผู้สมัคร สส.พรรคประชาธิปัตย์ ใกล้กับ รร.เบญจมินทร์ ซอยนวมินทร์ 74 แขวงคลองกุ่ม เขตบึงกุ่ม กทม. ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวมีผู้ได้รับบาดเจ็บรวม 5 ราย เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำส่ง รพ.นวมินทร์ เรียบร้อยแล้ว ที่เกิดเหตุใกล้บริเวณสี่แยกไฟแดง เจ้าหน้าที่พบรถกระบะ โตโยต้า ไทเกอร์ สีน้ำเงิน ทะเบียน ปต8087 กทม.จอดอยู่เลนกลาง โดยด้านท้ายมีรถแท็กซี่ สีฟ้า ทะเบียนร ทว 7119 กทม.ของบริษัทไทยเอสเอซลิสซิ่ง จำกัด จอดชนท้ายอยู่  ทราบชื่อคนขับแท็กซี่คือ นาย ประสบโชค ประเสริฐสังข์ อายุ 22 ปี  อยู่ในสภาพมึนเมาสุรา เจ้าหน้าที่จึงควบคุมไปสอบปากคำที่ สน.โคกคาม

จากการสอบถามนายวีรภัทร สำฤทธิ์ อายุ 24 ปี หนึ่งในทีมช่วยหาเสียงของนายพนิช วิกิตเศรษฐ์ ผู้สมัคร สส.เขต 6 กทม.หมายเลข 1 พรรคประชาธิปัตย์

ให้การว่า ตนพร้อมทีมหาเสียงนำรถกระบะคันเกิดเหตุ  ซึ่งติดป้ายหาเสียงและเครื่องขยายเสียง ออกตระเวนประชาสัมพันธ์แนะนำตัวผู้สมัครของพรรคประชาธิปัตย์  ตั้งแต่ช่วงเช้าเมื่อมาถึงแยกนวมินทร์ สังเกตเห็นรถแท็กซี่ 3 คัน ขับเข้ามาประกบ พร้อมกับพยายามขับปาดหน้ามาตลอด กระทั่งมาถึงหน้า รร.เบญจมินทร์ แท็กซี่คู่กรณี ได้ขับเบียดจนรถหาเสียงเกือบปีนขึ้นทางเท้า  ทำให้รถทีมหาเสียงต้องจอดข้างถนน  ก่อนจะขับเบี่ยงขวาออกไปในช่องเลนกลาง แต่สุดท้ายก็ถูกรถแท็กซี่ตามพุ่งชนท้ายรถเหมือนกับจงใจ  ทำให้ผู้ที่นั่งอยู่ท้ายกระบะได้รับบาดเจ็บ

ด้านนายประสบโชค ให้การว่า ไม่ได้มีเจตนาขับปาดหน้า แต่เป็นเพราะอาการเมาสุรา ส่วนสาเหตุที่รถพุ่งชนนั้นก็เพราะเบรกรถไม่อยู่

ร.ต.ต.มณฑล กล่าวว่า เบี้องต้นนายประสบโชค ยังให้การได้ไม่ชัดเจนเนื่องจากอยู่ในอาการเมาสุรา ซึ่งตรวจวัดระดับแอลกอฮอล์แล้วพบว่ามีค่าถึง 177 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ ส่วนเรื่องที่เกิดขึ้นจะเกี่ยวกับเจตนาป่วนรถหาเสียงของผู้สมัคร ส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ หรือไม่นั้น คงต้องใช้เวลาสอบสวนสืบสวนอีกสักระยะ.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์