แท็กซี่ยำแท็กซี่ลวงสาวข่มขืนริมมอเตอร์เวย์

แท็กซี่ยำแท็กซี่ลวงสาวข่มขืนริมมอเตอร์เวย์

แท็กซี่พลเมืองดีร่วมจับกุมแท็กซี่ตัวร้าย พาสาวคาราโกเกะวัย 32 ไปข่มขืนริมถนนมอเตอร์เวย์ ขณะสาวแอบโทรหาเพื่อนแท็กซี่ให้ช่วย แล้วเพื่อนแนะให้หลอกล่อพาไปส่งที่ปั๊มน้ำมัน เพื่อเตรียมพาเพื่อนแท็กซี่ช่วย แต่อีกฝ่ายไหวตัวปล่อยคนลงแล้วขับรถหนี กลุ่มแท็กซี่พลเมืองดี 2 คันขับรถปาดหน้า-ปิดท้าย ชนยับ สุดท้ายจับประชาทัณฑ์อ่วมก่อนส่งตำรวจ ส่วนคดี 30 วัยรุ่นทรชนข่มขืน 2 สาวกระเตาะ ตำรวจออกหมายจับตัวแล้ว 9 ราย เตรียมขยายผลจับกุมเพิ่ม

เหตุแท็กซี่พลเมืองดีร่วมจับกุมแท็กซี่พลเมืองร้ายข่มขืนสาวคาราโอเกะเปิดเผยขึ้นเมื่อเวลา 04.00 น.วันที่ 14 มีนาคม พ.ต.ต.รักศักดิ์ รุ่งแสง สารวัตรเวร สน.บางชัน รับแจ้งมีอุบัติเหตุบริเวณหน้าหมู่บ้านสัมมากร ถนนรามคำแหง แขวงและเขตสะพานสูง กทม.จึงประสานชุดสายตรวจไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบรถแท็กซี่สีฟ้าแดง ยี่ห้อโตโยต้า ทะเบียน 9ท 1021 กรุงเทพมหานคร ขับโดย นายอานพ โศกขุนทด อายุ 29 ปี อยู่บ้านเลขที่ 192/1 หมู่ 11 ต.ลาดบัวขาว อ.สี่คิ้ว จ.นครราชสีมา จอดอยู่บริเวณกลางถนน สภาพรถประตูหน้าและหลังด้านคนขับถูกชนยุบ ใกล้กันพบรถแท็กซี่ยี่ห้อโตโยต้า สีน้ำตาล ทะเบียน ทพ.3175 กรุงเทพมหานคร ขับโดย นายวิฑูรย์ สุขสวัสดิ์ อายุ 25 ปี สภาพรถกระโปรงหน้าและกันชนหน้ายุบ และยังมีรถแท็กซี่ ยี่ห้อโตโยต้า สีน้ำเงิน ทะเบียน ทพ.1953 กรุงเทพมหานคร สภาพกันชนหลังหลุด

ใกล้กันพบ นายอานพ คนขับรถแท็กซี่ ทะเบียน 9ท 1021 ถูกคนขับรถแท็กซี่ล็อกแขนเอาไว้ สภาพใบหน้าบวมปูด เลือดอาบ เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวไปสอบสวนที่ สน.บางชัน

นายวิฑูรย์ ให้การว่าขณะตนและเพื่อนแท็กซี่ขับรถออกจากปั้มแก๊สตรงข้าม โรงเรียนเทคโนโลยีบางกะปิ น.ส.อิ๋ว (นามสมมติ) อายุ 32 ปี เพื่อนกันร้องไห้ขณะโทรศัพท์ไปหา บอกว่าถูกโชเฟอร์แท็กซี่ข่มขืน จากนั้นนายจิม ซึ่งเป็นเพื่อนชายของ น.ส.อิ๋ว แนะให้หลอกล่อโชเฟอร์คนดังกล่าวพาไปส่งที่ปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง แล้วพวกตนเตรียมล้อมจับส่งเจ้าหน้าที่ แต่เมื่อแท็กซี่คันดังกล่าวขับถึงปั๊มจุดนัดหมาย หลังปล่อย น.ส.อิ๋ว ลงจากรถเสร็จ ก็กระชากรถมุ่งหน้าไปถนนรามคำแหงอย่างรวดเร็ว

นายวิฑูรย์ กล่าวต่อว่า ตนและเพื่อนๆ รีบขับรถตามไป เมื่อถึงจุดเกิดเหตุนายจิม ขับรถแท็กซี่ปาดหน้า ทำให้นายอานพ หยุดรถกะทันหัน รถแท็กซี่ที่ตามหลังมาจึงชนด้านท้าย หลังจากนั้นพวกตนรีบลงจากรถเข้าช่วยกันจับกุม ก่อนแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทราบ

ด้านนายอานพ ให้การกับเจ้าหน้าที่ว่ารู้จักกับ น.ส.อิ๋ว ที่ร้านคาราโอเกะ ย่านหมู่บ้านนักกีฬา ก่อนหน้านี้ให้เงิน น.ส.อิ๋ว 200 บาท ซึ่ง น.ส.อิ๋ว บอกว่าจะพาไปไหนก็ไป ตนจึงขับรถวนไปวนมาจนออกถนนมอเตอร์เวย์ จึงจอดรถริมทางมีเพศสัมพันธ์กัน ก่อนจะพา น.ส.อิ๋ว ไปส่งที่ปั๊มน้ำมัน จากนั้นก็ถูกเพื่อนคนขับรถแท็กซี่ด้วยกันจับกุม

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายอานพ ให้การวกวนและมีอาการคล้ายคนเมาสุรา มีกลิ่นสุราคละคลุ้ง ด้าน น.ส.อิ๋ว อยู่ในอาการตกใจ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงให้ตั้งสติ ก่อนพาตัวไปดูจุดเกิดเหตุว่าเป็นบริเวณใด เพื่อจะตรวจสอบว่าที่เกิดเหตุอยู่ในท้องที่ใด

ด้าน พ.ต.ต.รักศักดิ์ กล่าวว่า ขณะนี้ท้องที่สอบสวนคดีรถชนแล้ว ส่วนคดีข่มขืนและกระทำชำเรายังไม่ทราบว่าเป็นของท้องที่ใด ต้องสอบปากคำ นายอานพ อย่างละเอียดถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น ก่อนแจ้งข้อหา พร้อมทั้งตรวจสอบปริมาณแอลกอฮอล์ เพื่อแจ้งข้อหาเมาแล้วขับ เบื้องต้นคาดว่าจุดเกิดเหตุคดีข่มขืนน่าจะเป็นท้องที่ สน.บึงกุ่ม

ต่อมาเมื่อเวลา 07.00 น. น.ส.อิ๋ว ผู้เสียหายเข้าแจ้งความต่อ ร.ต.ท.อังครนาวิน บุญประสิทธิ์ ร้อยเวร สน.บึงกุ่ม ว่าถูกนายอานพ ข่มขืนกระทำชำเรา หลังรับแจ้งจึงควบคุมตัวนายอานพ เอาไว้สอบสวนโดยละเอียดอีกครั้ง เพราะยังมีเนื้อความที่ขัดแย้งกันอยู่ เบื้องต้นตั้งข้อหานายอานพ ข่มขืนกระทำชำเราหญิงอื่นที่มิใช่ภรรยาตน

ความคืบหน้ากรณีชายฉกรรจ์ประมาณ 30 คนใช้มีดจี้ 2 สาวรุมโทรมข้างกำแพงวัดบางมดโสธรารามหรือวัดกลางนาซอยประชาอุทิศ 33 แยก 25 แขวงบางมด เขตทุ่งครุ เมื่อเวลาประมาณ 04.00 น.วันที่ 13 มีนาคมนั้น

เมื่อเวลา 11.00 น.วันที่ 14 มีนาคม พ.ต.อ.ไกรเลิศ บัวแก้ว ผกก.สน.ราษฎร์บูรณะ พ.ต.ท.ศักดิ์ชาย สุวรรณนุกูล สว.สส.สน.ราษฎร์บูรณะ พ.ต.ต.รังสิมันตุ์ ตีสถิตย์ พนักงานสอบสวน (สบ2) เจ้าของคดี พร้อมด้วยพนักงานอัยการ นักจิตวิทยา นักสังคมสงเคราะห์ ทนายความ และผู้ปกครองของผู้เสียหาย ร่วมกันสอบปากคำ ด.ญ.หมิว อายุ 14 ปี น.ส.กิ๊ก อายุ 15 ปี ผู้ถูกข่มขืน และ ด.ญ.ตั๊ก อายุ 14 ปี เพื่อนของทั้งสองใช้เวลากว่า 2 ชม. พ.ต.อ.สาโรจน์ พรหมเจริญ รอง ผบก.8 ดูแลการสอบสวน

พ.ต.อ.ไกรเลิศ เปิดเผยการสอบสวนว่าเบื้องต้นได้สอบปากคำเกี่ยวกับประวัติของเด็ก และเหตุการณ์ในวันเกิดเหตุ ขณะนี้ทราบแล้วว่าเด็กทั้งสามคน เรียนจบเพียงชั้น ม.2 ไม่ได้เรียนหนังสือ เพราะเด็กรู้สึกว่าตัวเองเรียนไม่เก่งจึงไม่อยากเรียน ขณะผู้ปกครองเด็กบางคนยังแยกทางกันอีกด้วย จึงเตรียมประสานสถานสงเคราะห์ให้มาดูแล คาดว่าน่าจะมีคนร้ายระหว่าง 20-30 คน เป็นเด็กวัยรุ่นในละแวกที่เกิดเหตุ และเป็นลูกจ้างร้านรถบัมพ์ในงานวัด

พ.ต.อ.ไกรเลิศ กล่าวอีกว่าเหตุดังกล่าวที่ว่าตำรวจท้องที่ไปถึงที่เกิดเหตุช้านั้น ความจริงถือว่าไปถึงจุดเกิดเหตุรวดเร็ว โดยศูนย์วิทยุ บก.น.8 รับแจ้งจากศูนย์วิทยุผ่านฟ้าเป็นเวลา 05.10 น.ถึงเหตุวัยรุ่นมั่วสุมกันที่หลังวัดกลางนา แล้วประสานไปยัง สน.ราษฎร์บูรณะ สถานีจึงประสานชุดสายตรวจเข้าตรวจสอบ ใช้เวลาการเดินทาง 15 นาที ก็ถึงที่เกิดเหตุ ซึ่งคนร้ายหลบหนีไปแล้ว พบเพียงผู้เสียหายนอนอยู่ จึงเรียกชาวบ้านย่านนั้นมาดูแล พร้อมประสานรถมูลนิธิ นำไปส่งโรงพยาบาล

ส่วน พ.ต.อ.จีรศักดิ์ ขำคง ผกก.สส.น.8 กล่าวว่า มีผู้ถูกออกหมายจับ 6 คน คือ นายอาม (นามสมมติ) อายุ 15 ปี นายน้ำพุ (นามสมมติ) อายุ 17 ปี นายบอน (นามสมมติ) อายุ 15 ปี นายคิว (นามสมมติ) อายุ 16 ปี นายอำนาจ สุทธิ์ไตย หรือแขก อายุ 22 ปี และนายหนุ่ม ผลเจริญ อายุ 18 ปี เป็นเด็กวัยรุ่นในย่านที่เกิดเหตุ ทั้งหมดถูกแจ้งข้อหา "ร่วมกันกระทำชำเราเด็กหญิงอายุไม่เกิน 15 ปี ซึ่งมิใช่ภรรยาของตนอันมีลักษณะเป็นการโทรมเด็กหญิงและเด็กหญิงนั้นไม่ยินยอมโดยใช้อาวุธมีด ร่วมกันพรากเด็กอายุไม่เกิน 15 ปีไปเสียจากบิดามารดาเพื่อการอนาจารและพกอาวุธมีดไปในเมืองหรือหมู่บ้านหรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร"

ผกก.สส.น.8 กล่าวอีกว่าจากการขยายผลขออนุมัติหมายจับเพิ่มอีก 3 คน แต่ยังจับกุมไม่ได้ คือ นายเฉลิมพล น้อยวงษ์ อายุ 22 ปี อยู่บ้านเลขที่ 77/3 หมู่ 4 แขวงบางมด เขตทุ่งครุ กทม.หัวโจกของกลุ่ม นายพิษณุ มั่นจินดา อายุ 19 ปี อยู่บ้านเลขที่ 484 หมู่ 4 แขวงและเขตราษฎร์บูรณะ และนายชาย (นามสมมติ) อายุ 17 ปี ซึ่งฝ่ายสืบสวน สน.ราษฎร์บูรณะ และสืบสวนของ กก.สส.น.8 เตรียมขยายผลจับกุมคนร้ายที่เหลือแล้ว ซึ่งทราบว่ามีลูกจ้างของร้านรถบัมพ์ร่วมด้วย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์