แทนตอกลูกนักโทษหงายเงิบ!! ถือธงชาติมาขจัดระบอบทักษิณ

แทนตอกลูกนักโทษหงายเงิบ!! ถือธงชาติมาขจัดระบอบทักษิณ

22 พ.ย.56 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายแทน เทือกสุบรรณ บุตรชายนายสุเทะ เทือกสุบรรณ แกนนำการชุมนุมเวทีประชาชน
 
บริเวณอนุสาวรีย์ประชาธิปไตย และอดีต ส.ส.สุราษฎร์ธานี พรรคประชาธิปัตย์ ได้โพสต์ข้อความลงเฟซบุ๊ค ที่ใช้ชื่อว่า Tan Thaugsuban แสดงความคิดเห็นกรณีที่นายพานทองแท้ ชินวัตร ลูกชายนักโทษ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร ที่หนีไปกบดานอยู่ต่างประเทศ โพสต์ข้อความลงเฟซบุ๊ค เรียกร้องให้ประชาชนทวงคืนธงชาติไทยจากม็อบ และบอกว่า “ธงชาติและเพลงชาติไทย เป็นสัญลักษณ์ของความเป็นไทย ไม่ใช่ของ ใครกลุ่มใดกลุ่มหนึ่ง” ว่าเห็นด้วยเป็นอย่างมาก

นายแทน โพสต์ระบุว่า ธงชาติไม่ใช่ของกลุ่มใดกลุ่มหนึ่ง ตระกูลใด ตระกูลหนึ่ง

นี่คือเหตุผลที่คนไทยผู้รักชาติ รักแผ่นดินพากันติดธงชาติ ออกมาต่อต้านตระกูลชินวัตร และระบอบทักษิณ เพราะคนไทยเหล่านั้นอยากจะบอกพ.ต.ท.ทักษิณว่าประเทศนี้เป็นของคนไทยทุกคน ไม่ใช่ของตระกูลชิน กับเหล่าขี้ข้า ด้วยเหตุนี้ผู้ชุมนุมที่อนุสาวรีย์ประชาธิปไตยจึงมีเหตุผลอันชอบธรรมที่จะใช้ธงชาติ มาเป็นสัญลักษณ์ในการต่อสู้อย่างมีเกียรติ มีอารยะ

“พวกที่แบ่งเพียงสีเดียวของธงชาติมาใช้ พวกที่แบ่งแยกประชาชนออกเป็น "ไพร่" เป็น "อำมาตย์" ต่างหาก ที่ควรจะสำนึกในการกระทำอันชั่วช้าของตัวเอง ว่าสิ่งที่พวกคุณคิด ที่พวกคุณทำมา มันเลวร้ายเกินที่คนไทยจะทนได้อีกต่อไป พวกเราไม่ยอมอีกแล้ว ที่จะให้พวกคุณมาข่มขืน ยำยีแผ่นดินของเรา มาแบ่งแยกคนไทย ออกจากกัน คนไทยไม่ต้องร่วมใจกันทวงคืนธงชาติไทยหรอกครับ แต่เรากำลังร่วมกันทวงคืนประเทศไทยของเรากลับคืนมาเป็นของคนไทยทุกคนครับ”


แทนตอกลูกนักโทษหงายเงิบ!! ถือธงชาติมาขจัดระบอบทักษิณ

ข้อความที่นายแทนโพสต์ลงเฟซบุ๊ค

วันนี้คุณโอ๊ค และเหล่าขี้ข้า นัดกันมาโพสข้อความเกี่ยวกับธงชาติไทย เพิ่งเห็นว่าคุณโอ๊คและเหล่าขี้ข้าพูดถูก เห็นด้วยครับ ว่าธงชาติไม่ใช่ของกลุ่มใดกลุ่มหนึ่ง ตระกูลใด ตระกูลหนึ่ง


นี่คือเหตุผลที่คนไทยผู้รักชาติ รักแผ่นดิน เขาพากันติดธงชาติ ออกมาต่อต้านตระกูลชินวัตร และ ระบอบทักษิณ
เพราะเขาอยากจะบอกคุณทักษิณว่าประเทศนี้เป็นของคนไทยทุกคน ไม่ใช่ของตระกูลชิน กับเหล่าขี้ข้าเขาจึงมีเหตุผลอันชอบธรรมที่จะใช้ธงชาติ มาเป็นสัญลักษณ์ในการต่อสู้อย่างมีเกียรติ มีอารยะ ในครั้งนี้

พวกที่แบ่งเพียงสีเดียวของธงชาติมาใช้ พวกที่แบ่งแยกประชาชนออกเป็น "ไพร่" เป็น "อำมาตย์" ต่างหาก ที่ควรจะสำนึกในการกระทำอันชั่วช้าของตัวเอง ว่าสิ่งที่พวกคุณคิด ที่พวกคุณทำมา มันเลวร้ายเกินที่คนไทยจะทนได้อีกต่อไป พวกเราไม่ยอมอีกแล้ว ที่จะให้พวกคุณมาข่มขืน ยำยีแผ่นดินของเรา มาแบ่งแยกคนไทย ออกจากกันคนไทยไม่ต้องร่วมใจกันทวงคืนธงชาติไทยหรอกครับ แต่เรากำลังร่วมกันทวงคืนประเทศไทยของเรากลับคืนมาเป็นของคนไทยทุกคนครับ


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์