แทนคุณชูรัฐเหลวลต.ดอนเมือง คาด ยุรนันท์สร้างสรรค์

แทนคุณชูรัฐเหลวลต.ดอนเมือง คาด ยุรนันท์สร้างสรรค์

"แทนคุณ จิตต์อิสระ" เผย มี 3 นโยบายหาเสียง เชื่อฐานเสียงดีขึ้น กังวล "ยุรนันท์ ภมรมนตรี" ลงแข่ง ลั่นอโหสิกรรมให้ "การุณ โหสกุล" หากเล่นไม่เลิก ฟ้องแน่


นายแทนคุณ จิตต์อิสระ ผู้สมัครเลือกตั้งซ่อม ส.ส.ดอนเมือง พรรคประชาธิปัตย์ ได้เปิดเผยกับ สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น.ว่า นโยบายที่จะนำไปหาเสียง มี 3 เรื่องใหญ่ด้วยกันคือ 1.ตอบโจทย์ประชาชนด้วยการประสานงานผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร 2.ยุทธศาสตร์ป้องกันน้ำท่วม และ 3.ยุทธศาสตร์ดึงแกนนำและผู้มีชื่อเสียงช่วยหาเสียง

เนื่องจาก เวลาหาเสียงสั้น แต่ยืนยันจะลุยอย่างเต็มที่ เพราะทำงานในพื้นที่มาอย่างต่อเนื่อง และเชื่อว่าฐานเสียงจะดีขึ้น

โดยที่แกนนำและตนเอง จะเริ่มหาเสียงในสัปดาห์หน้าเป็นต้นไป ทั้งนี้ ยอมรับว่ารู้สึกกังวลที่พรรคเพื่อไทย ส่ง นายยุรนันท์ ภมรมนตรี ลงแข่งขันด้วย พร้อมกับ รู้สึกงง และไม่คิดว่าจะเป็น นายยุรนันท์ เพราะยังเป็น ส.ส.บัญชีรายชื่อ ซึ่งส่วนตัวก็รู้จัก และได้เคยทำรายการมาด้วยกันยืนยันว่า นายยุรนันท์ นิสัยดี

แต่เชื่อว่า การเลือกตั้งครั้งนี้ ประชาชนอยากลองของใหม่ เพราะรัฐบาลมีนโยบายหลายอย่างที่บกพร่อง จึงดึง นายยุรนันท์ มากลบกระแสดังกล่าว


"ก็ดีใจ ที่เราจะได้เห็นภาพการเมืองเชิงสร้างสรรค์ เพราะเชื่อว่า พี่แซม มีวุฒิภาวะที่สูงมาก และสามารถจะพูดคุยแบบสร้างสรรค์ ซึ่งกันและกัน" นายแทนคุณ กล่าว

นอกจากนี้ นายแทนคุณ ยังกล่าวว่า การลงพื้นที่ช่วยประชาชนไม่ใช่การสร้างภาพ เพราะตนเองลงมือทำจริง พร้อมยืนยันข่าวการแจกสุราช่วงสงกรานต์นั้นไม่จริงดังนั้นการที่ นายการุณ โหสกุล สร้างข่าวถือเป็นการเล่นการเมืองที่ไร้ภาวะและดิสเครดิต ซึ่งตนเองจะอโหสิกรรมให้ แต่หากไม่หยุดก็ต้องดำเนินการ


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์