แทนคุณจับได้เบอร์ 8 ชิงส.ส.ดอนเมือง ยุรนันท์ซิว9

แทนคุณจับได้เบอร์ 8 ชิงส.ส.ดอนเมือง ยุรนันท์ซิว9

บรรยากาศ การรับสมัครเลือกตั้งซ่อมดอนเมือง ''แทนคุณ จิตต์อิสระ'' จับได้เบอร์ 8 ส่วน ''แซม ยุรนันท์'' ได้เบอร์ 9 ท่ามกลางกองเชียร์ คึกคัก


บรรยากาศการเปิดรับสมัครผู้เข้ารับการเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรกรุงเทพมหานคร เขตเลือกตั้งที่ 12 ดอนเมือง ซึ่งเปิดรับสมัครเป็นวันแรก ที่สำนักงานเขตดอนเมือง ในวันนี้ โดยบรรยากาศในขณะนี้ มีประชาชนจำนวนมากที่เดินทางมาให้กำลังใจว่าที่ผู้สมัคร ทั้งฝั่งของพรรคประชาธิปัตย์ และพรรคเพื่อไทย เป็นไปอย่างคึกคัก มีการถือป้ายข้อความให้กำลังใจแก่ว่าที่ผู้สมัครด้วย


ขณะที่ว่าที่ผู้สมัครของทั้ง 2 พรรคใหญ่ในขณะนี้ ก็ได้เดินทางมาถึงยังสำนักงานเขตดอนเมืองแล้ว

โดยทางฝั่งของพรรคประชาธิปัตย์ มี นายแทนคุณ จิตต์อิสระ ได้เดินทางมาพร้อมด้วย นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ อดีตนายกรัฐมนตรี และ นายกรณ์ จาติกวณิช
ส่วนทางฝั่งของพรรคเพื่อไทย นายยุรนันท์ ภมรมนตรี ว่าที่ผู้สมัคร ได้เดินทางมาพร้อม ด้วย น.อ.อนุดิษฐ์ นาครทรรพ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร ส.ส. จำนวนมากที่เดินทางมาร่วมให้กำลังใจ ขณะที่การรักษาความปลอดภัยในขณะนี้ เป็นไปอย่างเข้มงวด


บรรยากาศล่าสุด การรับสมัครเลือกตั้งเลือกตั้งซ่อม สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร กรุงเทพมหานคร เขต 12 ดอนเมือง

ขณะนี้ ผู้สมัครได้จับหมายเลขแล้ว โดย นายแทนคุณ จิตต์อิสระ ผู้สมัครจากพรรคประชาธิปัตย์ จับได้หมายเลข 8 ขณะที่ นายยุรนันท์ ภมรมนตรี จากพรรคเพื่อไทย จับได้หมายเลข 9 ทั้งนี้มีผู้เข้ารับการสมัครเลือกตั้งครั้งนี้ 9 ราย จาก 9 พรรคการเมือง


ซึ่งภายหลังที่ จับหมายเลขเสร็จแล้วนั้น นายแทนคุณ ก็กล่าวด้วยสีหน้าที่ยิ้มแย้มว่า หมายเลข 8 เป็นเลขมงคล ตามความเชื่อชาวจีน อีกทั้งยังเป็นสัญลักษณ์ของอินฟินิตี้ การการพัฒนาอย่างไม่มีที่สิ้นสุด ซึ่งส่วนตัวมองว่าจะได้เลขอะไรให้น่าจะจดนั้นไม่สำคัญ สำคัญอยู่ที่ผลงานต่าง ๆ ที่เป็นที่น่าจดจำมากกว่า

โดยกล่าวอีกว่า หลังจากนี้จะเดินทางไปกราบสักการะศาลหลักเมืองของเขตดอนเมือง ก่อนลงพื้นที่หาเสียงอย่างเต็มที่ต่อไป
ด้าน นายยุรนันท์ กล่าวว่า รู้สึกภูมิใจที่ได้หมายเลข 9 ซึ่งเป็นนิมิตรหมายที่ดี ที่จะเดินหน้าก้าวต่อไป ซึ่งการแพ้ชนะนั้น ไม่ได้อยู่ที่ตัวเลข แต่อยู่ที่การทำงานมากกว่า ส่วนตัวมั่นใจว่า มีทีมงานที่เข้มแข็งในการทำหน้าที่เพื่อชาวดอนเมือง พร้อมที่จะสานงาน นายการุณ โหสกุล ต่อไป


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์