แทนคุณ เผยผลชัญสูตรศพชุติเดชยิงด้านหน้า เชื่อปมบ่อนพนัน

แทนคุณ เผยผลชัญสูตรศพชุติเดชยิงด้านหน้า เชื่อปมบ่อนพนัน


ที่โรงพยาบาลรามาธิบดี นายแทนคุณ จิตต์อิสระ อดีตผู้สมัคร ส.ส.เขตดอนเมือง ประชาธิปัตย์ ให้สัมภาษณ์ภายหลัง เคลื่อนศพนายชุติเดช สุวรรณเกิด มาเอ็กซ์เรย์ ที่แผนกนิติเวชโรงพยาบาลรามาธิบดีว่า

ผลการเอ็กซ์เรย์ พบว่า กระสุนถูกยิงเข้าที่บริเวณด้านหน้า โดย 3 นัดเข้าปาก กระสุนทำลายกระโหลกและสมอง และอีก 2 นัดเข้าบริเวณลำตัว โดยผลการเอ็กซ์เรย์ พบเศษกระสุนกระจายอยู่เต็มสมองและในลำตัวบางส่วน

ซึ่งผลการเอ็กซ์เรย์ ตรงกับการผลการตรวจของสถาบันนิติเวชโรงพยาบาลตำรวจ หลังจากนี้ ทั้ง 3 หน่วยงาน คือสถานบันนิติเวช สถานิติวิทยาศาสตร์ และนิติเวชโรงพยาบาลรามาธิบดี จะนำผลการตรวจมาประมวลรวมกันเพื่อวิเคราะห์ สภาพบาดแผล และจะส่งข้อมูลให้ แพทย์หญิงคุณหญิง พรทิพย์ โรจนสุนันท์ ผู้อำนวยการสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ วิเคราะห์อีกครั้ง ทั้งนี้ ผลการชันสูตรทำให้มั่นใจว่าการยิงเข้าบริเวณปาก เป็นการยิงเชิงสัญญลักษณ์ให้ปิดปาก ซึ่งเป็นผลมาจากการที่ผู้ตายแจ้งข้อมูลเกี่ยวกับบ่อนจนนำไปสู่การเข้มงวดจับกุม และเชื่อว่าขณะนี้มือปืนมือกำลังถูกตามเก็บ เพื่อตัดตินไม่ให้ถึงผู้บงการ จึงขอให้รีบเข้ามอบตัว 

นายแทนคุณ กล่าวอีกว่า
จากข้อมูลของนายชุติเดช พบว่ามีบ่อนขนาดใหญ่มีผู้เล่นไม่ต่ำกว่า 100 คน ประมาณ 10 บ่อน นอกจากนี้ยังมีตู้ม้า บ่อนวิ่ง หวยเถื่อน กระจายอยู่หลายจุด การที่คนร้ายมายิงผู้ตาย ในลักษณะเผาขน จึงเป็นการท้าทายอำนาจรัฐ ที่ผ่านมาญาติไม่มั่นใจในความโปร่งใสของการตรวจสอบ เพราะมีผู้ใหญ่บางคน ออกมาให้สัมภษษณ์ ว่า ผู้ตายถูกยิงจากด้านหลัง รวม ทั้งระบุว่า หัวกระสุนทะลุจากศพ ซึ่งผลการตาวจสอบครั้งนี้ ยืนยันแล้ว ว่าเป็นการยิงจากด้านหน้า โดยหัวกระสุนไม่ทะลุ จึงขอเรียกร้องให้ตำรวจให้น้ำหนักกับประเด็นการเข้าให้ข้อมูลเกี่ยวบ่อนการพนัน 

ด้าน นางณัฐหทัย เครือสาย ภรรยานายชุติเดช กล่าวว่า อยากให้ตำรวจให้น้ำหนักกับประเด็นที่สามีเข้าให้ข้อมูลเกี่ยวกับบ่อนการพัน เพราะเชื่อว่าสาเหตุการตายไม่เกี่ยวข้อง กับธุรกิจแผงพระ



แทนคุณ เผยผลชัญสูตรศพชุติเดชยิงด้านหน้า เชื่อปมบ่อนพนัน


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์