แถลงสุดทนอภิสิทธิ์สั่งยิงแท๊กซี่ ขีดเส้นตาย1ชม.ส่งตัวคนร้าย

ขณะที่นายอริสมันต์ พงษ์เรืองรอง แกนนำกลุ่มเสื้อแดงแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ (นปช.) เปิดแถลงข่าวกับสื่อมวลชนทั้งไทยและต่างประเทศ

หลังจากกลุ่มคนเสื้อแดงบุกเข้าไปภายโรงแรมรอยัลคลิฟบีช รีสอร์ท พัทยา สถานที่จัดการประชุมอาเซียนบวก
3 บวก 6 จนทำให้การประชุมต้องเลื่อนออกไป ว่า วันนี้ เป็นวันที่เสื้อแดงต้องแสดงพลังให้ได้รับทราบว่า มวลมหาประชาชนคนเสื้อแดงที่รักประชาธิปไตยที่มีองค์พระมหากษัตริย์ทรงเป็นพระประมุขไม่สามารถทนกับพฤติกรรมของนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรีได้ เนื่องจากนายอภิสิทธิ์ ได้สั่งการให้มีการสลายประชาชนโดยใช้อาวุธปืน ใช้ระเบิด และมีการดักยิงคนขับรถแท็กซี่อีก 2 ราย จนบาดเจ็บสาหัสพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล

แกนนำกลุ่มเสื้อแดง กล่าวต่อว่า

นายอภิสิทธิ์ คือ ฆาตกร และเป็นอีกผู้หนึ่งที่วางแผนเกี่ยวกับการเอาชีวิตของพี่น้องประชาชนคนเสื้อแดง ขอบอกกับรัฐบาลว่า ภายใน
1 ชั่วโมงที่เราสัญญากันไว้ถ้าไม่สามารถจับคนที่ทำร้ายคนเสื้อแดงภายใน 1 ชั่วโมง จะบุกเข้าไปในที่ประชุม แต่ซ้ำร้าย วันนี้ ขอว่า จะต้องจับคนที่ยิงคนเสื้อแดงให้ได้ภายใน 1 ชั่วโมง จึงมีประชามติว่า จะไม่ใช้ความรุนแรงใดๆ ทั้งสิ้นกับผู้ที่ประชุมอยู่ ณ ที่แห่งนี้

 เราจะจัดการกับนายอภิสิทธิ์เพียงคนเดียว เนื่องจากเป็นผู้สั่งการทำให้มีการเสียเลือดเนื้อของคนเสื้อแดง และวัน นี้ ยังมีการสั่งยิงแท็กซี่อีก 2 คน ดังนั้น การที่คนเสื้อแดงมาตามไล่ล่านั่นหมายความ ว่า เป็นการทำหน้าที่ของพลเมืองดีที่จะตามหาคนร้ายที่ดำเนินการสั่งยิงแท็กซี่และประชาชนคนเสื้อแดงนายอริสมันต์ กล่าว

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์