แดงลำปางยื่นหนังสือสอบครูFBโจมตีนายกฯ

ภาพจาก INNภาพจาก INN


กลุ่มสตรีล้านนา ยื่นหนังสือ ผอ.โรงเรียนชุมชนบ้านฟ่อนวิทยา อ.เมือง จ.ลำปาง ให้ตั้ง คกก.สอบครู หลังโพสต์ข้อความในเฟซบุ๊กกล่าวโจมตีนายกฯ


ที่ประตูทางเข้าโรงเรียนชุมชนบ้านฟ่อนวิทยา อ.เมือง จ.ลำปาง กลุ่มมวลชนคนบ้านฟ่อน และกลุ่มสตรีล้านนา นำโดย นายสาคร สิทธิวงษ์ ซึ่งกลุ่มดังกล่าวเป็นกลุ่มคนเสื้อแดง ได้มารวมตัวกันประมาณ 20 คน เพื่อขอพบ ดร.เทพวริณต์

เขื่อนปัญญา ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนบ้านฟ่อนวิทยา ก่อนที่จะอ่านแถลงการณ์ และยื่นหนังสือให้แก่ผู้อำนวยการโรงเรียนดังกล่าว ทำการตั้งคณะกรรมการสอบสวน เพื่อเอาผิดกับข้าราชการครูชายคนหนึ่งของโรงเรียนบ้านชุมชนบ้านฟ่อนวิทยา เนื่องจากเป็นถึงข้าราชการครู มีการวางตัวไม่เป็นกลางทางการเมือง แสดงตนไม่เป็นแบบอย่างแก่เด็กนักเรียน ด้วยการโพสต์ข้อความในเฟซบุ๊กกล่าวโจมตี นางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี ในทางที่เสียหาย

ส่วนทางกลุ่มคนเสื้อแดงลำปาง กล่าวว่า ครูคนดังกล่าว ได้กระทำการให้ร้ายผู้อื่น โดยเจตนา โดยเฉพาะต่อตัวนายกรัฐมนตรี ที่มาจากการเลือกตั้ง ตามระบอบประชาธิปไตย และกำลังทำหน้าที่ เพื่อบ้านเมือง ในการกู้วิกฤติน้ำท่วม ดังนั้นกลุ่มคนเสื้อแดงลำปาง จึงเรียกร้อง ขอให้ทางผู้อำนวยการโรงเรียนได้ตั้งคณะกรรมการสอบสวนข้อเท็จจริง และพิจารณาย้ายบุคคลดังกล่าวออกนอกชุมชนไป โดยขอให้ดำเนินการภายใน 7 วัน จากนั้นทางกลุ่มคนเสื้อแดงในชุมชน จะมาติดตามเรื่องอีกครั้ง หากไม่มีความคืบหน้าก็จะมีการนำพวงหรีดมาวางให้ผู้อำนวยการโรงเรียน


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์