แดงลั่นบุกทำเนียบหากต้องยุติชุมนุม4โมง

ที่ประชุม แดงทั้งแผ่นดิน ยืนยัน การชุมนุมในเข้มข้น พร้อมประกาศจะเคลื่อนพลไปทำเนียบรัฐบาลทันที หากต้องเลิกชุมนุมในเวลา 16.00 น. จริง


บรรยากาศ การประชุมของแกนนำ นปช.แดงทั้งแผ่นดินที่ โรงแรมชาลีน่าได้มีแกนนำจากทั่วประเทศออกมาอภิปรายถึงสาเหตุ และปัญหาการทำงานของกลุ่มเป็นจำนวนมาก ซึ่งมีทั้งคนที่เห็นด้วยและไม่เห็นด้วยส่งเสียงตะโกน พร้อมกับปรบมือเสียงดังไปทั่วทั้งห้องประชุม


ซึ่งหลังจากเปิดโอกาสให้แกนนำได้อภิปรายเสร็จแล้ว นายจตุพร พรหมพันธุ์ พร้อมด้วย นายวีระ มุกสิกพงศ์ พร้อมด้วยนายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ น.พ.เหวง โตจิราการ แกนนำ นปช.ทั้งหมด ได้ชี้แจงและหาแนวทางแก้ไขปัญหา


โดย นายจตุพร ได้กล่าวว่าสำหรับการชุมนุมของกลุ่มคนเสื้อแดง จะยังคงดำเนินต่อไปอย่างเข้มข้น โดยจะมีการตั้งเวทีปราศรัยบริเวณอนุสาวรีย์ประชาธิปไตย ตั้งแต่เที่ยงคืนของวันนี้และจะเริ่มชุมนุมตั้งแต่เวลา 12.00 น.เป็นต้นไป โดยกล่าวว่าหลังรัฐบาลมีความพยายามเจรจาเพื่อขอให้เลื่อนการชุมนุม หรือขอให้ชุมนุมถึง เวลา 16.00 น.นั้นตนไม่เห็นด้วย และหากต้องหยุดชุมนุมถึงแค่ 16.00 น.จริง ก็จะเคลื่อนไปชุมนุมต่อที่ทำเนียบรัฐบาลทันที


ขณะที่ นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ ได้รับข้อเสนอของแกนนำกลุ่มในการจัดพื้นที่ให้แกนนำแสดงความคิดเห็น และพูดคุยในรายการแดงทั้งแผ่นดิน พีเพิล ชาแนล โดยจะปรับผังรายการให้เร็วที่สุด


    ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก
  • ไอเอ็นเอ็น



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์