แดงป่วนเปรมกินข้าว ถูกรวบตัวทำประวัติสน.ห้วยขวางกลับถูกแนวร่วมปิดโรงพัก ตร.ยกมือไหว้ขอโทษ


"ป๋าเปรม"ดอดกินข้าวโรงแรมหรู เจอเสื้อแดงป่วนถูกตร.รวบทำประวัติ 200แนวร่วมไม่พอใจบอกทำเกินกว่าเหตุบุกปิดสน.ห้วยขวาง สุดท้ายตร.ต้องออกมายกมือไหว้ขอโทษ

เมื่อเวลาประมาณ 12.00 น. วันที่ 23 ตุลาคม พล.อ.เปรม ติณสูลานนท์ ประธานองคมนตรีและรัฐบุรุษ พร้อมคณะเดินทางไปรับประทานอาหารที่โรงแรมสวิส เลอคองคอร์ด ย่านห้วยขวาง ปรากฏว่ามีกลุ่มเสื้อแดงจำนวนหนึ่งเดินทางไปประท้วงโดยใช้อุปกรณ์ตีนตบและตะโกนด่าทอ ตำรวจ สน.ห้วยขวาง จึงนำกำลังไประงับเหตุ พร้อมควบคุมตัวกลุ่มเสื้อแดงจำนวนหนึ่งมาถ่ายรูป ทำประวัติที่ สน.ห้วยขวาง


ต่อมาเวลาประมาณ 14.00 น. เมื่อกลุ่มเสื้อแดงทราบเรื่องจึงตามไปที่ สน.ห้วยขวาง พร้อมมีการระดมคนเรียกแนวร่วมมาจำนวนกว่า 200 คน ปิดล้อมและตะโกนด่าทอการทำงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าทำรุนแรงเกินกว่าเหตุ ซึ่งภายหลังจากเจ้าหน้าที่ทำประวัติและได้ปล่อยตัวกลุ่มเสื้อแดงทั้งชาย-หญิงประมาณ 10 คน แต่กลุ่มเสื้อแดงที่มาปิดล้อมโรงพักไม่ยินยอม และจะให้เจ้าหน้าที่ตำรวจขอโทษกับเรื่องที่เกิดขึ้น


พ.ต.อ.อนุรักษ์ นาคพนม ผกก.สน.ห้วยขวาง จึงให้ตำรวจชุดจับกุมออกมาขอโทษ บริเวณบันไดทางขึ้น สน.ห้วยขวาง ทั้งที่ พ.ต.อ.อนุรักษ์บอกกับกลุ่มผู้ชุมนุมว่า มีการขอโทษเป็นการส่วนตัวภายในห้องด้านในแล้ว เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงต้องออกมายกมือไหว้ขอโทษพร้อมกล่าวคำขอโทษกับกลุ่มผู้ชุมนุม จึงทำให้บางส่วนคลายความโกรธแค้นและเริ่มทยอยออกจากพื้นที่ในเวลา 15.30 น. แต่บางส่วนก็ยังมีอารมณ์และยังไม่ยอมกลับพร้อมทั้งตะโกนด่าทอตำรวจ และบอกว่า ไม่ได้มีใครจ้างมา โดยไม่มีการแจ้งข้อหากับผู้ใด แต่ก็ทำให้การจราจรบริเวณหน้า สน.ติดขัดชั่วคราว


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์