แดงป่วนมาร์คเตะบอลกับทีมชาติหญิงไทย

คมชัดลึก :เสื้อแดงป่วนอภิสิทธิ์ดวลแข้งบอลหญิงทีมชาติไทย ทั้งด่าใช้ตีนตบใส่ ส่วนผลพ่ายไป 1 ต่อ 7 รองประธานสภาฯเปิดการแข่งขันจักรยานยนต์ทางตรง


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีกลุ่มเสื้อแดง ประมาณ 40 คน พร้อมตีนตบ ได้มาชูมือขับไล่นายกฯ และรัฐบาล อยู่บริเวณประตูทางเข้า ประตู 2 ฝั่งตรงข้ามอาคารเอฟบีที โดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจคอยป้องกันอย่างเข้มงวด ไม่ให้เข้ามาในบริเวณสนามแข่งขันv
นายกฯ กล่าวเปิดการแข่งขันว่า การแข่งขันครั้งนี้ ถือเป็นการประชาสัมพันธ์ ทีมฟุตบอลหญิงให้เป็นที่รู้จัก เนื่องจากกีฬาฟุตบอล เป็นกีฬาที่ได้รับความนิยม โดยปัจจุบัน ทีมฟุตบอลหญิงของไทย มีการพัฒนาและก้าวหน้าอย่างมาก โดยกีฬาฟุตบอลถือเป็นสื่อกลาง สำหรับประชาชนทุกกลุ่ม โดยทีมฟุตบอลหญิงได้สร้างชื่อเสียงให้กับประเทศ ทั้งในระดับภูมิภาคและระดับโลก และยังเป็นการแสดงให้เห็นถึงความดเสมอภาคระหว่างชายและหญิง


นายกฯ กล่าวว่า รัฐบาลให้ความสำคัญกับการแข่งขันกีฬาทุกประเภท ทั้งในระดับชุมชนและระดับประเทศ โดยพร้อมให้การสนับสนุนทุกระดับ เพราะกีฬาส่งเสริมทั้งในเรื่องสุขภาพ และความรักความสามัคคี


ผลการแข่งขันปรากฏว่า ในครึ่งแรก ทีมชาติหญิงยิงประตูนำทีมรัฐบาลไป 5 ต่อ 0 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในช่วงเวลาครึ่งหลัง เมื่อผ่านไป 15 นาที นายกฯ ได้ออกจากสนามแข่งขันเดินทางกลับก่อน โดยให้เหตุผลว่า จะต้องรีบเดินทางไปร่วมงานแต่ง โดยในช่วงที่นายกฯเดินทางออกไป ทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทยชุดใหญ่ ยังนำทีมรัฐบาล 6 ต่อ 1


เมื่อหมดเวลา 90 นาที ผลปรากฏว่า ทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทยชุดใหญ่  ชนะไปด้วยสกอร์ 7 ต่อ 1 โดย ผู้ที่ยิงประตูให้กับทีมรัฐบาล คือ นายชำนาญ เกิดโสภา เจ้าหน้าที่ฝ่ายเลขาธิการ พรรคประชาธิปัตย์

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ก่อนเริ่มการแข่งขันจนหมดครึ่งแรก กลุ่มคนเสื้อแดง ได้ตามมาสมทบมากขึ้น และเคลื่อนขบวนเข้ามาปักหลักชุมนุม บริเวณสนามหญ้าหน้าอินดอร์สเตเดี้ยมหัวหมาก เพื่อรอขบวนรถนายกฯ ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจากบกน.4 ได้ตั้งขบวนเรียงแถวพร้อมกับโล่ห์ป้องกัน
ทั้งนี้ ระหว่างที่ขบวนรถนายกฯ ได้ผ่านบริเวณที่กลุ่มเสื้อแดงชุมนุมอยู่ กลุ่มเสื้อแดง ได้มีการชูตีนตบ และตะโกนด่าตลอดเวลา


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์