แดงปักหลักถนนอักษะไร้ป่วน - รปภ.เข้ม

แดงปักหลักถนนอักษะไร้ป่วน - รปภ.เข้ม

ผู้ชุมนุม นปช.ยังปักหลักที่ ถ.อักษะ ขณะเวทีเริ่มจัดกิจกรรมสร้างความคึกคัก ส่วนบรรยากาศทั้งคืนไร้เหตุป่วน การรักษาความปลอดภัยของการ์ดอาสา ยังคงเป็นไปอย่างเข้มงวด

บรรยากาศ การชุมนุมของกลุ่มแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ หรือ นปช.ที่ถนนอุทยาน หรือถนนอักษะ เขตทวีวัฒนา กรุงเทพฯ เช้าวันนี้

ผู้ชุมนุมส่วนใหญ่ยังคงอยู่ในระหว่างการทำกิจวัตรประจำวัน และรับประทานอาหารเช้า ขณะที่บางส่วนได้ติดตามการจัดรายการช่วงเช้าจากเวทีอย่างใกล้ชิด ทำให้บรรยากาศค่อนข้างคึกคัก ในขณะที่มาตรการรักษาความปลอดภัยในพื้นที่โดยรอบการชุมนุมนั้นยังคงเป็นไป อย่างเข้มงวด โดยมีทางเจ้าหน้าที่การ์ดอาสาปฏิบัติหน้าที่ร่วมกับตำรวจและทหารในการวาง กำลังในพื้นที่การชุมนุมโดยรอบ เพื่อป้องกันกลุ่มผู้ไม่หวังดี เข้ามาสร้างสถานการณ์ ขณะที่เหตุการณ์ตลอดทั้งคืนที่ผ่านมา สถานการณ์โดยทั่วไป เป็นไปด้วยความเรียบร้อยไม่มีเหตุรุนแรงใดๆ เกิดขึ้น

บรรยากาศ การชุมนุมของกลุ่มแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ หรือ นปช. ที่ถนนอุทยาน หรือ ถนนอักษะ เขตทวีวัฒนา กรุงเทพฯ

ในช่วงสายผู้ชุมนุมยังคงอยู่ในการเตรียมความพร้อมเพื่อรอท่าทีแกนนำที่จะมี การปราศรัยในช่วงสายของวันนี้ อย่างไรก็ตาม บนเวทีเริ่มจัดกิจกรรมโดยให้มีการปราศรัยจากส่วนแกนนำในจังหวัดต่างๆ สลับขึ้นปราศรัย ซึ่งสร้างความคึกคักได้พอสมควร ขณะสภาพอากาศที่ร้อนเพิ่มขึ้น ทำให้ผู้ชุมนุมส่วนใหญ่ต้องหลบแดดอยู่ในเต็นท์ และทำให้บรรยากาศไม่ค่อยคึกคักมากเหมือนช่วงเช้าที่ผ่านมา ที่มีการจัดรายการก่อนหน้านี้

อย่างไรก็ตาม การวางกำลังในการรักษาความปลอดภัยของการ์ดอาสา ยังคงเป็นไปอย่างเข้มงวดในทุกๆ ทางเข้าออก

เพื่อป้องกันบุคคลเข้ามาสร้างสถานการณ์ความปั่นป่วน สำหรับความเคลื่อนไหวของท่าทีแกนนำนั้น ในขณะนี้คาดว่า แกนนำหลัก อาทิ นายจตุพร พรหมพันธุ์ ประธาน นปช. นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ เลขาธิการ นปช. และนางธิดา ถาวรเศรษฐ์ ที่ปรึกษา นปช.จะเดินมาทางยังพื้นที่ชุมนุมในช่วงเที่ยงวันนี้


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์