แดงประกาศ 7 วัน จบเกม

“จตุพร” ประกาศ 7 วันปิดเกม เผยเจาะเลือดเป็นการทำพิธีกรรมเอาไพร่ล้างเลือดอำมาตย์


เมื่อเวลา 10.00 น. นายจตุพร พรหมพันธุ์ ส.ส.สัดส่วน พรรคเพื่อไทย ในฐานะแกนนำกลุ่ม นปช.

แถลงยืนยันว่า คนเสื้อแดงจะชุมนุมโดยยึดสันติวิธี มาตรการแรกคือจะอดทนให้มากที่สุด แต่หากไม่มีอะไรเกิดขึ้นก็จะยกระดับความเข้มข้นมากขึ้น จนกว่าจะบรรลุเป้าหมายให้รัฐบาลยุบสภา ทั้งนี้ ยืนยันว่า กรณีการเจาะเลือดคนเสื้อแดงนั้น ไม่ใช่การเล่นเกม แต่เป็นการทำพิธีกรรม เอาเลือดไพร่ไปล้างเลือดอำมาตย์ และยืนยันว่า จะให้ประชาชนเดือดร้อนน้อยที่สุด โดยเชื่อว่าภายใน 7 วัน จะสามารถจบเกมได้

ส่วนกรณีที่ นายวีระ มุสิกพงศ์ แกนนำกลุ่ม นปช. เสนอให้ ส.ส.พรรคเพื่อ่ไทย ลาออกนั้น นายจตุพร กล่าวว่า จะนำเรื่องเข้าหารือกับที่ประชุมพรรค

และเชื่อว่าไม่กระทบต่อการประชุมสภาผู้แทนราษฎร เพราะขณะนี้สภาก็ไม่สามารถทำงานได้อยู่แล้ว ดังนั้น หาก ส.ส.เพื่อไทย ร่วมกันลาออกเพื่อกดดัน ก็จะยิ่งเห็นได้ชัดว่าเวลานี้ประชาชนก็ไม่เอารัฐบาลแล้ว ส่วนกรณีที่ ส.ส.เพื่อไทย แสดงความเห็นขัดแย้งกันเอง เนื่องจากเกรงว่าหากลาออกแล้วจะไม่ได้รับการเลือกตั้งเข้ามาใหม่นั้น นายจตุพร กล่าวว่า อยากให้ ส.ส.เห็นแก่ประโยชน์ส่วนรวมมากว่าส่วนตน และหาก ส.ส.ของพรรคเพื่อไทย เป็นคนดีจริง ประชาชนก็จะเลือกกลับเข้ามาเอง

ด้าน นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ แกนนำกลุ่ม นปช. กล่าวว่า การเจาะเลือดวันนี้เป็นไปด้วยดี

ตอนแรกตั้งใจว่าจะเจาะเลือดตั้งแต่เช้าถึงเย็น แต่จำนวนผู้ที่ต้องการเจาะเลือดนั้นคาดว่า น่าจะไม่ทัน ดังนั้น เพื่อความปลอดภัยจะนำเลือดไปทำพิธีกรรม เทลาดทำเนียบรัฐบาลก่อนที่จะมืด โดยจะเททุกประตูของทำเนียบรัฐบาลในเวลา 18.00 น. ทั้งนี้ จะทำพิธีกรรมอย่างสันติ ไม่มีความโหดร้าย เพราะเลือดก็เป็นเลือดของพวกเรา ไม่ใช่เลือดศัตรู

ขณะเดียวกันเมื่อเวลา 10.00 น. มีพระสงฆ์ประมาณ 50 รูป ได้ขึ้นเวที เพื่อสวดชยันโต

ขอให้คนเสื้อแดงแคล้วคลาดจากภัยทั้งปวงในการปฏิบัติการครั้งนี้ เพื่อโค่นล้มอำมาตย์ และเอาประชาธิปไตยกลับคืนมาให้ประชาชน ขอให้อำนาจความลี้ลับของคุณพระศรีรัตนตรัย ช่วยดลบันดาลให้คนเสื้อแดงได้รับชัยชนะ จากนั้น คนเสื้อแดงได้กล่าวสาธุพร้อมกัน.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์