แดงบุกไทยรัฐประท้วงชัย ราชวัตร

แดงบุกไทยรัฐประท้วงชัย ราชวัตร

แดงบุก'ไทยรัฐ' วางพวงหรีดประท้วง'ชัย ราชวัตร' จี้ออกมาขอโทษ ด้านพท.ประณาม 'ชัย'วอนคนเสื้อแดงอดทน

เว็บไซต์ไทยรัฐออนไลน์ รายงานช่วงบ่ายวันนี้ใจความว่า เสื้อแดงรวมตัว วางพวงหรีด หน้าสำนักพิมพ์ไทยรัฐ ประท้วง "ชัย ราชวัตร" การ์ตูนนิสต์ชื่อดัง โพสต์เฟซบุ๊กเมื่อวันที่ 30 เม.ย.ที่ผ่านมา ทำให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์มากมาย

               
ล่าสุด เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 2 พ.ค.บริเวณหน้าสำนักพิมพ์ หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ ถ.วิภาวดีรังสิต ได้มีกลุ่มคนเสื้อแดงประมาณกว่า 100 คน นำโดยนางลดาวัลลิ์ วงศ์ศรีวงศ์ อดีตรัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เดินทางมารวมตัวกัน เพื่อวางพวงหรีด แสดงความไม่เห็นด้วยต่อกรณีดังกล่าว ท่ามกลางการรักษาความปลอดภัยจากเจ้าหน้าที่ตำรวจราว 1 กองร้อย

               
อย่างไรก็ตาม กลุ่มคนเสื้อแดงได้เรียกร้องให้ นสพ.ไทยรัฐ ตรวจสอบการทำงานของ "ชัย ราชวัตร" และขอให้นำเสนอข่าวโดยงดแสดงความคิดเห็นซึ่งถือว่าผิดจรรยาบรรณ โดยทาง นสพ.ไทยรัฐ มอบหมายให้ นายประกิต หลิ่มสกุล ที่ปรึกษา กองบรรณาธิการ เข้ารับหนังสือเรียกร้องจากกลุ่มคนเสื้อแดงเรียบร้อยแล้ว ขณะที่ภายหลังการรับหนังสือเสร็จสิ้น แกนนำกลุ่มคนเสื้อแดงบางส่วนได้ประกาศยืนยันขอให้มีการออกมาขอโทษต่อการนำเสนอเรื่องดังกล่าว ซึ่งหากไม่มีผู้ออกมาขอโทษก็จะปักหลักชุมนุมกันต่อไป

                
ด้านการจราจรบริเวณหน้าสำนักพิมพ์ไทยรัฐ บนถนนวิภาวดีขาออก มุ่งหน้า 5 แยกลาดพร้าวนั้นปรากฏว่าการจราจรเริ่มติดขัด ชะลอตัวทั้งในช่องทางคู่ขนานและช่องทางด่วนด้วยเช่นกัน

                
ขณะที่ ล่าสุดเมื่อเวลาประมาณ 14.30 น.กลุ่มคนเสื้อแดงส่วนใหญ่ได้ทยอยเดินทางกลับ คงเหลือเพียงบางส่วนราว 30-40 คน ที่กระจายตัวจับกลุ่มพูดคุยอยู่บริเวณประตูทางเข้า ซึ่งก่อนที่จะมีการแยกย้ายกันไปนั้นแกนนำคนเสื้อแดงระบุว่าจากนี้ไปยังรอคำตอบและการแสดงความรับผิดชอบจาก "ชัย ราชวัตร" ซึ่งได้นัดหมายล่วงหน้าว่าหากยังไม่มีการแสดงความรับผิดชอบใดๆ จะมารวมตัวกันอีกครั้ง ในบ่ายวันอังคารที่ 7 พ.ค. เพื่อติดตามความคืบหน้าอีกครั้งหนึ่ง



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์