แดงทยอยเข้าร่วมชุมนุม

กลุ่มคนเสื้อแดงเริ่มทยอยเข้าจับจองที่นั่งบริเวณทำเนียบฯ เพื่อร่วมชุมนุมในช่วงบ่ายนี้แล้ว ขณะที่กองกำลังผสม ศอ.รส. 41 กว่า 6,000 นาย เข้าตรึงรอบทำเนียบฯ เตรียมรับมือกลุ่มผู้ชุมนุมคนเสื้อแดง


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลาประมาณ 08.00 น. (17ต.ค.) ที่บริเวณหน้าทำเนียบรัฐบาล กลุ่มคนเสื้อแดงเริ่มทยอยเข้าจับจองที่นั่งเพื่อร่วมชุมนุมในเวลา 13.00 น. แล้ว

ส่วนบนเวทียังไม่มีการปราศรัยหรือเปิดใช้เครื่องขยายเสียงแต่อย่างใด ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เปิดช่องทางการจราจรบนถนนพิษณุโลก 1 ช่องทาง ให้ยานพาหนะสัญจรผ่านได้ คาดว่าในช่วงสายคงมีการปิดการจราจรในถนนดังกล่าวทั้งหมด


 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (17 ต.ค.) ที่ทำเนียบรัฐบาล มีกองกำลังผสม ศอ.รส. 41 กองร้อย แบ่งเป็นตำรวจ 23 กองร้อย ทหาร 18 กองร้อย

เดินทางเข้ารักษาการณ์ภายในบริเวณทำเนียบรัฐบาล เพื่อเตรียมรับมือกับกลุ่มคนเสื้อแดงที่นัดชุมนุมกันในวันนี้ โดยกองกำลังผสมดังกล่าวได้นำเครื่องกีดขวางวางตามแนวรั้วทำเนียบฯและถนนคู่ขนานราชดำเนินนอก ถนนพิษณุโลก ตั้งแต่สะพานชมัยมรุเชฐ จนถึงแยกมิสกวัน นอกจากนี้ยังได้จัดเตรียมรถดับเพลิงและรถน้ำของ กทม. ไว้รองรับเหตุการณ์ด้วย.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์