แดงทยอยอนุสาวรีย์ ปชต.ครบ3ปีสลายชุมนุมจ่อเดินขบวน

กลุ่มคนเสื้อแดง นปช. ทยอยเดินทางชุมนุมอนุสาวรีย์ประชาธิปไตย ครบรอบ 3 ปี สลายการชุมนุม จ่อเดินขบวนต่อ ขณะที่ ตำรวจจัดกองกำลัง 4 กองร้อย คุมเข้ม

แดงทยอยอนุสาวรีย์ ปชต.ครบ3ปีสลายชุมนุมจ่อเดินขบวน


ที่อนุสาวรีย์ประชาธิปไตย ในขณะนี้ คนเสื้อแดง นปช. ได้เริ่มทยอยเดินทางมาร่วมกันชุมนุมรำลึกเหตุการณ์ปะทะกัน ของกลุ่มคนเสื้อแดงกับเจ้าหน้าที่ เมื่อวันที่ 10 เมษายน ปี 2553 โดยกิจกรรมจะมีขึ้นในช่วงเวลา 13.00 น. ของวันนี้ ซึ่งบรรยากาศในขณะนี้ เริ่มมีกลุ่มคนเสื้อแดงเดินทางมาปักหลักชุมนุม บริเวณริม 2 ข้างทาง ถนนราชดำเนิน พร้อมกับมีการติดตั้งเวทีกระจายเสียงขนาดใหญ่ และมีการวางแผงขายสินค้าเป็นจำนวนมาก ส่วนการจราจรบริเวณถนนราชดำเนิน

ในขณะนี้ ยังคงเป็นไปอย่างคล่องตัว ซึ่งในช่วงเวลา 13.00 น. กลุ่มผู้ชุมนุมจะมีการเดินขบวนพาเหรดการเมือง 2 ขบวน จากสะพานผ่านฟ้า และจากสนามหลวง เพื่อมาบรรจบกันที่อนุสาวรีย์ประชาธิปไตย


ด้าน พ.ต.อ.ฤทธิกร สายสนั่น ณ อยุธยา ผกก.สน.สำราญราษฎร์ ได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. ถึงการดูแลรักษาความปลอดภัยในวันนี้ ว่า ได้มีการจัดกองกำลังตำรวจจากกองบังคับการตำรวจนครบาลต่างๆ จำนวนกว่า 4 กองร้อย พร้อมกับตำรวจจราจร และเจ้าหน้าที่เทศกิจ คอยดูแลรักษาความสงบเรียบร้อยในการชุมนุมในครั้งนี้ ซึ่งคาดว่า จะไม่มีเหตุความวุ่นวายใดๆ เกิดขึ้น


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์