แดงทยอยราชประสงค์ทักษิณโฟน1ชม.ธิดาโวเป็นแสน

แดงทยอยราชประสงค์ทักษิณโฟน1ชม.ธิดาโวเป็นแสน


คนเสื้อแดงทยอยเดินทางมาราชประสงค์แล้ว ขณะ "ธิดา" ลั่น "พ.ต.ท.ทักษิณ" โฟนอิน 1 ชั่วโมงเต็ม 

โวคนร่วมม็อบเป็นแสน ด้าน ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ย้ำจัดกำลังดูแลเต็มที่ ด้านการข่าวยังไร้ป่วน

นางธิดา ถาวรเศรษฐ์ ประธานแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ หรือ นปช. เปิดเผยกับ สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น.ว่า กิจกรรมของกลุ่มคนเสื้อแดงในการจัดงานครบรอบ 3 ปี เหตุการณ์สลายการชุมนุมที่บริเวณแยกราชประสงค์ เมื่อปี 2553 นั้น จะเริ่มตั้งแต่ช่วงเช้าและสิ้นสุดในเวลา 01.00 น.ของอีกวัน โดยในช่วงเช้า มีขบวนพาเหรด การทำสังฆทาน และแกนนำจะวางพวงหรีดที่หน้าวัดปทุมวนาราม ในเวลา 13.30 น. ส่วนเวลา 20.30 น. พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี จะโฟนอินเข้ามาในงานโดยใช้เวลา 1 ชั่วโมงเต็ม จากนั้นแกนนำจะผลัดเปลี่ยนกันขึ้นเวที โดยจะเริ่มตั้งแต่ 22.00 น.เป็นต้นไป ซึ่งคาดว่า จะมีผู้ร่วมรำลึกเหตุการณ์ ประมาณ 1 แสนคน

"เพราะ 1 ชั่วโมง มันแปลว่าต้องมีเนื้อหาสาระมาก เราไม่รู้หรอก เพราะท่านขออยากมีส่วนร่วม เพราะฉะนั้น ก็อาจมีเรื่องราวทางการเมืองที่น่าสนใจมากๆ" นางธิดา กล่าว

นอกจากนี้ นางธิดา ยังกล่าวถึงร่าง พ.ร.บ.ปรองดอง ของ ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง รองนายกฯ ว่าเป็นเรื่องที่สภาผู้แทนราษฎร ต้องตัดสินบนความเป็นจริง แต่ยืนยันทาง นปช. ยังเห็นด้วยกับร่างปรองดองของตนเอง และมติขององค์กรต้องเป็นที่สุด พร้อมระบุว่า นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงพาณิชย์ ไม่ได้เห็นด้วย

กับร่างปรองดองของ ร.ต.อ.เฉลิม ซึ่งสามารถย้อนดูข่าวได้

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์