แดงซ่าส์ ไม่เลือกที่!! โดนยิงเจ็บ 2-นศ.รามรุมจวกอ้างสถาบันหากินการเมือง

เจอดีจนได้!! แดงซ่าส์ตั้งเวทีดาวกระจุยได้เรื่อง โดน นศ.ราม-ชาวบ้านในละแวกมหาลัยดังรุมสวด หลังปราศรัยหากินการเมือง จนถูกมอเตอร์ไซต์ปริศนาวิ่งผ่านเวทีแล้วยิงใส่ 4-5 นัด ผลสุดท้ายถ่อยแดงเจ็บ 2 รีบยุบเวทีชิ่งหนี แต่ปากดีบอกจะกลับมาใหม่
วันนี้ (18 พ.ค.) กลุ่มคนเสื้อแดงที่ตั้งเวทีปราศรัยกระจายตามจุดต่างๆ นอกจากที่เวทีใหญ่ราชประสงค์ โดยเกิดความเหตุความวุ่นวายขึ้นเมื่อกลุ่มชาวบ้านที่อาศัยอยู่ละแวกมหาวิทยาลัยรามคำแหงและกลุ่มนักศึกษา ไม่พอใจกลุ่มคนเสื้อแดง 200-300 คน ที่ปักหลักตั้งเวทีปราศรัย ซึ่งอ้างว่าเป็นการชุมนุมในนาม สหพันธ์นิสิตนักศึกษาแห่งประเทศไทย หรือ สนนท. เนื่องจากเป็นการเคลื่อนไหวทางการเมืองโดยเอาชื่อมหาวิทยาลัยมาดำเนินการ ทั้งนี้ เมื่อเหตุการณ์ตึงเครียด ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเกรงว่าจะเกิดเหตุบานปลาย จึงเข้าไปเจรจากับฝ่ายที่ไม่พอใจและฝ่ายกลุ่มคนเสื้อแดง เบื้องต้นได้มีการต่อรองให้หยุดปราศรัยในเวลา 01.30 น. แต่แล้วเหตุการณ์ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น เมื่อมีรถจักรยานยนต์วิ่งผ่านเวทีคนเสื้อแดง พร้อมใช้อาวุธปืนยิงใส่เวทีชุมนุม 4-5 นัด ทำให้คนเสื้อแดงบาดเจ็บ 2 ราย ทั้งนี้ หลังเกิดเหตุวุ่นวาย กลุ่มคนเสื้อแดงกระจัดกระจาย ทำท่าจะแยกย้ายบ้าน จนสุดท้ายแล้วเวทีชุมนุมดังกล่าวต้องปิดตัวลง แต่กลุ่มคนเสื้อแดงประกาศว่าในวันพรุ่งนี้ จะเดินทางมาปราศรัยอีก
       
       ด้าน ชาวบ้านและกลุ่มนักศึกษามหาวิทยาลัยรามคำแหง พอรู้ว่ากลุ่มคนเสื้อแดงจะเดินทางมาอีก ก็ตอบโต้ด้วยการระบุว่า จะไม่ยอมให้ทำเช่นนั้นเด็ดขาด เพราะเป็นการเคลื่อนไหวทางการเมือง โดยไม่ผ่านมติของ สนนท. นับว่าเป็นการแอบอ้างเพื่อหวังผลประโยชน์ โดยกลุ่มคนเสื้อแดงที่มารวมตัวกันชุมนุมมีความสัมพันธ์ส่วนตัวกับ นายจตุพร พรหมพันธุ์ แกนนำคนเสื้อแดง ที่เป็นศิษย์เก่านักศึกษามหาวิทยาลัยรามคำแหง
       
       ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายในมหาวิทยาลัยรามคำแหง นักศึกษาได้รวมตัวกันพร้อมอาวุธ ที่มีทั้งไม้และเหล็ก ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจหวั่นเกิดเหตุการณ์รุนแรง จึงเข้าไปเจรจาให้อยู่ภายในมหาวิทยาลัย อย่าออกไปปะทะกับกลุ่มคนเสื้อแดง ซึ่งไม่มีเหตุร้ายใดๆเกิดขึ้นอีกช่วงเวลานี้


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์