แดงคึกแน่นธันเดอร์ โดม3เกลอขึ้นเวที-ทักษิณเตรียมโฟน

แดงคึกแน่นธันเดอร์ โดม3เกลอขึ้นเวที-ทักษิณเตรียมโฟน

บรรยากาศงานครึ่งทศวรรษความจริงวันนี้ ที่ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี คึกคัก ''ณัฐวุฒิ'' เผย ''ทักษิณ''เตรียมวิดีโอลิงค์คุยกับกลุ่มคนเสื้อแดงวันนี้

บรรยากาศล่าสุดของ ครึ่งทศวรรษความจริงวันนี้ ที่ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี  ขณะนี้ กลุ่มคนเสื้อแดง ทยอยเดินทางมากันอย่างคึกคักและบรรยากาศในฮอล์ธันเดอร์โดมนั้น แน่ขนัดไปด้วยกลุ่มคนเสื้อแดง โดยมีการร้องเพลงปลุกใจอย่างสนุกสนาน และด้านหน้าทางเข้า ยังมีเวทีปราศรัยเล็ก ๆ ที่ติดกับประตูทางเข้าอีกด้วย ล่าสุด นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ ได้กล่าวว่า วันนี้ จะขึ้นพูดเพื่อวิเคราะห์สถานการณ์บ้านเมือง และอธิบายว่า ตอนนี้กำลังจะเกิดอะไรขึ้น โดยจากกำหนดการวันนี้ ก็คือเวลา ประมาณ 13.00 น. 3 เกลอ นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ นายจตุพร พรหมพันธุ์ และนายวีระกานต์ มุสิกพงศ์ จะขึ้นพูดเสวนา คาดว่า เวลาประมาณ 15.00 น.

จะมีการวิดีโอลิงค์ของ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร ด้วย แต่ในขณะนี้ก็เลยเวลาที่นัดหมายมามากแล้ว ก็ยังไม่เห็น นายจตุพร และนายวีระกานต์ เดินทางมา

  ซึ่งล่าสุด บนเวที ที่แกนนำ คือ นายก่อแก้ว พิกุลทอง กำลังขึ้นปราศรัย ปลุกระดม เป็นคนแรก ทั้งนี้ จากการสอบถามเจ้าหน้าที่ทราบว่า มีเจ้าหน้าที่ควบคุมฝูงชน และเจ้าหน้าที่ตำรวจ จากจังหวัดนนทบุรี มาคุมเข้มอยู่โดยตลอด


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์