แฉเพื่อไทยซุ่มตั้งทีมส.ส.กทม.สอย สุขุมพันธุ์

รายงานข่าวจากฝ่ายการเมืองศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร(กทม.) แจ้งว่า

กรณีโครงการติดตั้งกล้องซีซีทีวีของกทม. ที่ถูกพรรคเพื่อไทยโจมตีอย่างหนัก จนเป็นประเด็นการเมืองระหว่างพรรคประชาธิปัตย์กับพรรคเพื่อไทยขณะนี้ ทำให้ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ บริพัตร ผู้ว่าฯกทม. สั่งการข้าราชการเตรียมหลักฐานให้พร้อม เพื่อนำเอกสารโครงการจัดซื่อกล้องซีซีทีวีทั้งหมดตั้งแต่ปี 2550-2554 ส่งต่อให้กับพรรคประชาธิปัตย์เพื่อนำไปชี้แจง ผ่านการประสานงานกับ ส.ส.ประชาธิปัตย์รายหนึ่ง ซึ่งเป็นคนสนิทนายอภิรักษ์ โกษะโยธิน รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ในสมัยเป็นผู้ว่าฯกทม.


รายงานข่าวระบุด้วย โดยกระบวนการดิสเครดิตกทม.ของพรรคเพื่อไทยจากนี้ จะพุ่งเป้าไปที่ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ ในตำแหน่งผู้ว่าฯกทม.อีกสี่ร้อยกว่าวัน
 
ก่อนมีการเลือกตั้งผู้ว่าฯกทม.คนใหม่ ซึ่งพรรคเพื่อไทยได้จัดทีมส.ส.กทม. ทั้งเก่าและใหม่ โดยให้นางสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ อดีตกรรมการบริหารพรรคไทยรักไทย อดีตส.ส.กทม.หลายสมัยเป็นแม่งาน มีนายอนุดิษฐ์ นาครทรรพ ส.ส.กทม. รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร ทำหน้าหัวหน้าทีม โดยมอบหมายให้นายวิชาญ มีนชัยนันท์ ส.ส.กทม. พรรคเพื่อไทย เป็นผู้ออกมาเปิดประเด็น แต่ที่สุดแล้วก็ได้มีการเปลี่ยนหน้าที่ให้นายจิรายุ ห่วงทรัพย์ ส.ส.กทม.พรรคเพื่อไทยออกหน้าแถลงข่าว เพราะหากที่สุดมีการฟ้องร้อง ก็จะเป็นนายจิรายุให้เป็นผู้รับผิดชอบ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์