แฉ แม้ว จ้อส่อหมิ่นศาล

ปชป. ออกโรงแฉ”ทักษิณ “ เข้ามาเอี่ยวการเลือกตั้ง  แถมยังให้สัมภาษณ์ดูหมิ่นศาลไทย  และยอมรับว่า เกี่ยวข้องกับการเคลื่อนไหว ของ คนเสื้อแดง

ที่พรรคประชาธิปัตย์ นพ.บุรณัชย์ สมุทรักษ์ โฆษกพรรคประชาธิปัตย์ แถลงว่า พรรคได้ติดตามการให้สัมภาษณ์สัมภาษณ์สำนักข่าวอัลจาซีรา ของพ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี พบว่ามีการแสดงเจตนาชัดเจนในการสั่งการพรรคเพื่อไทยให้ดำเนินการทางการเมืองหลายส่วน  เพื่อใช้การเลือกตั้งครั้งนี้ เพื่อล้างความผิดทางการเมืองให้ตัวเอง โดยพบว่ามีหลายประเด็นที่กระทบต่อประเทศไทยด้วยความจงใจใช้การเลือกตั้งเพื่อล้างผิดดังนี้ 1.มีการใช้คำพูดดูหมิ่นศาลสถิตยุติธรรมอย่างรุนแรง  2.พ.ต.ท.ทักษิณยอมรับว่ามีส่วนเกี่ยวข้องในความเคลื่อนไหวหลายส่วนของกลุ่มเสื้อแดง 3.ให้สัมภาษณ์วกอยู่ในประเด็น 4.6 หมื่นล้านบาท เพื่อสร้างความเชื่อว่าเป็นเงินที่รัฐบาลขโมยไปจากตัวเอง และ 4.พ.ต.ท.ทักษิณให้สัมภาษณ์ว่าถ้ามีกระบวนการนิรโทษกรรม ตัวเองกลับมาแล้วจะไม่ถูกจับ และจะสามารถอยู่หรือไปจากเมืองไทยตอนไหนก็ได้ ทั้งหมดเป็นการบ่งบอกการสานต่อสโลแกน ทักษิณคิด-เพื่อไทยทำทั้งสิ้น
    

"พรรคประชาธิปัตย์ ยืนยันว่ากระบวนการแอบอ้างความปรองดองแต่ซ่อนวาระส่วนตัวเรื่องทรัพย์สินที่ได้มามิชอบ คนไทยควรรู้เท่าทัน เราขอยืนยันว่าไม่เห็นด้วยกับการล้างผิดให้คนใดคนหนึ่ง และพรรคเพื่อไทยก็ควรซื่อสัตย์ต่อประชาชนด้วย"โฆษกพรรค ปชป.กล่าว


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์