แฉ ฉลาด เลียแหลก หวังเงินกู้ทำเคเบิ้ล - แนะเปลี่ยนชื่อเป็น โง่

แฉ ฉลาด เลียแหลก หวังเงินกู้ทำเคเบิ้ล - แนะเปลี่ยนชื่อเป็น โง่

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 10 มีนาคม 2549 00:23 น.

ไชยวัฒน์ แฉ ฉลาด ออกมาเคลื่อนไหวเชลียร์นายกฯ หวังได้เงินกู้จากธนาคาร 100 ล้านทำเคเบิ้ลทีวี โดยมี วีระ มุสิกพงศ์ อยู่เบื้องหลัง ระบุไม่ฉลาดสมชื่อ น่าจะควรเปลี่ยนเป็น โง่ มากกว่า

นายไชยวัฒน์ สินสุวงศ์ กรรมการเครือข่ายพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย ขึ้นกล่าวบนเวทีท้องสนามหลวง เมื่อเวลาประมาณ 22.30 น. ว่า ก่อนหน้านี้ ตนได้นัดพบกับ นายฉลาด วรฉัตร ตัวต่อตัว พูดคุยปัญหาเกี่ยวกับสถานการณ์บ้านเมืองกันกว่า 3 ชั่วโมง ซึ่งมีแนวคิดเดียวกันจะไปสนับสนุนขับไล่นายกทักษิณ โดยนายฉลาด รับปากว่าจะออกมาเคลื่อนไหว แต่นายฉลาดอ้างว่า ขณะนี้ กำลังมีปัญหาส่วนตัว จะทำเคเบิ้ลทีวี กำลังยื่นเรื่องขอกู้เงินจากธนาคาร จำนวน 100 ล้าน ถ้าได้รับอนุมัติเงินกู้เมื่อใด จะออกมาเคลื่อนไหว

ทว่า หลังจากนั้น กลับออกมาเคลื่อนไหวอีกแนวทางหนึ่ง คอยสนับสนุนรัฐบาลและนายกทักษิณ ซึ่งการเคลื่อนไหวของนายฉลาด ในครั้งนี้ มีนายวีระ มุสิกพงศ์ อยู่เบื้องหลัง โดยมีตกลงกันยืนยันว่า ถ้าช่วยออกมาเคลื่อนไหวจะให้ธนาคารอนุมัติเงินกู้แน่นอน ดังนั้น จึงเห็นได้ว่า รัฐบาลอาศัยอำนาจทุกอย่าง เพื่อหาผลประโยชน์

นายไชยวัฒน์ กล่าวต่อว่า นายฉลาด ยังทำตัวน่ารังเกียจมากขึ้น ด้วยการฟ้องกลุ่มพันธมิตรฯ โดยเริ่มแรก จะฟ้องแกนนำ 5 คน และต่อมาเปลี่ยนมาเป็นกลุ่มพันธมิตร จำนวน 70 คน โดยฟ้องในมาตรา 73 ข้อหาล้มล้างระบอบประชาธิปไตยที่มีพระมหากษัตริย์เป็นประมุข ทั้งๆ ที่เจตนาของกลุ่มพันธมิตรฯ ต้องการพิทักษ์ประชาธิปไตย ดังนั้น วันนี้นายฉลาด ไม่ฉลาดสมชื่อ ควรเปลี่ยนชื่อเป็น โง่ มากกว่า

ตอนปี 2544 ซึ่งนายฉลาด ซึ่งกำลังมีปัญหาทางการเมือง ประกาศอดข้าว และนายวีระ ก็ทิ้งแบบไม่เห็นหัว ตนในฐานะหัวหน้าพรรคพลังธรรมในเวลานั้น ได้เห็นถึงความตั้งใจของนายฉลาดที่มีมา จึงเชิญมาลงสมัครบัญชีรายชื่อ เบอร์ 1 ในพรรคพลังธรรม นายฉลาดจึงประกาศเลิกอดข้าว แต่วันนี้ นายฉลาดกลับไม่เข็ดไปเชื่อนายวีระ อีก จึงอยากฝากว่า รีบกลับตัวเสียเถอะ

นอกจากนี้ เหตุการณ์ที่ จ.สุพรรณบุรี ซึ่งหัวหน้าพรรคไทยรักไทย พยายามขอนัดเจอหัวหน้าพรรคชาติไทย แต่โดนปัด แสดงให้เห็นว่า คนระดับหัวหน้าพรรคไม่ขอเจอ แปลว่า ไม่ไว้ใจ เลยขอไปเจอเลขาฯ พรรคชาติไทย แทน ซึ่งเป็นเรื่องที่ต้องเห็นใจเลขาฯพรรคชาติไทย เพราะเคยมีมลทินเกี่ยวกับการซื้อที่ดิน ทำให้เป็นข้ออ้างที่หัวหน้าพรรคไทยรักไทย แบล็คเมล์ขอเจอจนได้

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์