แจงคุณหญิงอ้อมาเยี่ยมแม่ อีกคนบอกมาจัดการสมบัติ

นายพงศ์เทพ เทพกาญจนา โฆษกส่วนตัวของ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี

กล่าววันนี้ (6 ธ.ค.) ถึงกรณีคุณหญิงพจมาน ชินวัตร อดีตภรรยา พ.ต.ท.ทักษิณ เดินทางกลับเข้าประเทศไทย ว่า คุณหญิงพจมานต้องการกลับมาเยี่ยมนางพจณีย์ ณ ป้อมเพชร มารดาที่กำลังป่วย โดยไม่เกี่ยวกับการเมืองและปัญหาภายในพรรคเพื่อไทยที่จะมีการประชุมพรรคฯ ในวันพรุ่งนี้ (7 ธ.ค.)


โฆษกส่วนตัว พ.ต.ท.ทักษิณ กล่าวต่อว่า ยังไม่ทราบคุณหญิงพจมานจะอยู่ในประเทศไทยนานแค่ไหน เพราะยังไม่มี โอกาสพบกัน

ที่ไม่แน่ใจว่า ขณะนี้ คุณหญิงพจมานอยู่ที่ไหน รวมทั้งมีเวลาว่างและสะดวกจะให้เข้าพบหรือไม่ กลับมาถึงเมื่อคืนที่ผ่านมา (5 ธ.ค.) คงเหนื่อย
นายพงษ์เทพ กล่าวถึงแนวทางการต่อสู่คดีจงใจหลีกเลี่ยงภาษีการโอนหุ้น บริษัท ชินวัตร คอมพิวเตอร์ แอนด์ คอมมิว   นิเคชั่นส์ จำกัด (มหาชน) หรือ บริษัท ชิน คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ของคุณหญิงพจมาน ว่า คดีที่ศาลอาญาตัดสินไปขณะนี้ อยู่ในขั้นตอนการอุทธรณ์ ซึ่งเท่าที่ทราบทนายความได้ยื่นอุทธรณ์ไปแล้ว ดังนั้น ระหว่างนี้ ไม่มีอะไรที่ทีมทนายความ หรือ คุณหญิงพจมานต้องทำอะไร โดยต้องรอศาลอุทธรณ์พิจารณา และไม่มีอะไรต้องทำในคดีนี้


โฆษกส่วนตัว พ.ต.ท.ทักษิณ กล่าวอีกว่า ไม่ทราบว่า ขณะนี้ พ.ต.ท.ทักษิณอยู่ที่ไหน เพราะเดิมอยู่ที่ดูไบ ตอนหลังครั้งสุดท้ายทราบว่า อยู่ฮ่องกง แต่ตอนนี้ ไม่ได้อยู่ฮ่องกงแล้ว

แต่ไม่ทราบเดินทางไปไหนยังไม่ได้ติดต่อ หมายเลขโทรศัพท์ ที่ พ.ต.ท.ทักษิณให้ไว้ติดต่อไม่ได้ ครั้งสุดท้ายคุยกันประมาณสัปดาห์ที่ผ่านมา 
ด้านนายอริสมันต์ พงษ์เรืองรอง สมาชิกพรรคเพื่อไทย กล่าวว่า การเดินทางกลับประเทศไทยของคุณหญิงพจมานในครั้งนี้ เพื่อกลับมาทำบัญชีทรัพย์สินและสินสมรสต่างๆ หลังจากหย่ากับ พ.ต.ท.ทักษิณ


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์