แขวะทักษิณประจานตัวเอง เริ่มเซ็กส์เสื่อม

วันนี้(21 มิ.ย.)นายเทพไท เสนพงศ์ โฆษกประจำตัวหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวถึงการโฟนอินของพ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ที่ยังคงบิดเบือนใส่ร้ายพาดพิงพรรคประชาธิปัตย์

เช่น ที่ระบุว่าพรรคประชาธิปัตย์ไม่ชนะการเลือกตั้ง แต่เป็นการขโมยคนของพรรคร่วมรัฐบาลเดิมไปเป็นรัฐบาลนั้น ตนอยากชี้แจงว่า พรรคประชาธิปัตย์ไม่ได้ขโมยหรือดึงพรรคใดพรรคหนึ่งเข้ามาร่วมรัฐบาล แต่เป็นเพราะศาลรัฐธรรมนูญวินิจฉัยยุบพรรคการเมืองต่างๆ และมีการตั้งพรรคการเมืองใหม่ โดยพรรคเหล่านั้นมีมติให้เข้ามาร่วมจัดตั้งรัฐบาลกับพรรคประชาธิปัตย์ จึงไม่ใช่เรื่องการขโมยอย่างที่กล่าวหา

โฆษกประจำตัวหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวอีกว่า และที่กล่าวหา เมื่อเป็นรัฐบาลแล้วก็จำเป็นต้องเกี้ยเซี๊ยะให้ผลประโยชน์ ลงตัวจึงอยู่กันได้

ขอชี้แจงว่า วันนี้ไมได้เกี้ยเซี๊ยะอะไรเลยในพรรคร่วมรัฐบาล แต่เป็นการทำงานตามหน้าที่ ที่ต่างจากการบริหารในยุครัฐบาล พ.ต.ท.ทักษิณ ที่มีการบริหารแบบกินรวบ ตามที่ พ.ต.ท.ทักษิณ ชี้นำ ยึดตามหลักซีอีโอ และสุดท้ายคือ การกล่าวหารัฐบาลดำเนินการสองมาตรฐาน ในการดำเนินการกับคนเสื้อแดง ก็อยากถาม พ.ต.ท.ทักษิณ เคยระบุว่า ไมได้อยู่เบื้องหลังกลุ่มคนเสื้อแดง แต่วันนี้การโฟนอินของ พ.ต.ท.ทักษิณ เป็นการให้กำลังใจคนเสื้อแดง มีการแก้ต่างให้กัน จึงปฏิเสธไม่ได้ว่า พ.ต.ท.ทักษิณ เป็นผู้อยู่เบื้องหลังกลุ่มเสื้อแดงทั้งหมด

"สิ่งที่ผมรู้สึกถึงความสับสนของพ.ต.ท.ทักษิณ ที่ในตอนท้ายพูดว่าตอนนี้อายุ 60 กว่าปีแล้วเกิดอาการเซ็กส์เสื่อม ซึ่งถือว่าคนปกติคนไม่บอกกันเพราะเป็นเรื่องส่วนตัว แต่วันนี้กลับพูดออกมาเองต่อหน้าคนจำนวนมาก หรืออาจจะเจตนาสื่อให้คนที่นี่เข้าใจว่าตนเองเซ็กส์เสื่อมแล้วไม่ต้องกังวล"นายเทพไท กล่าว

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์