แกนนำเสื้อแดงยืนยันจะปราศรัยข้ามคืนถึงพรุ่งนี้เช้า


      การชุมนุมของกลุ่มคนเสื้อแดงที่เขายายเที่ยงยังเป็นไปด้วยความสงบ ขณะนี้แกนนำยืนยันจะปราศรัยข้ามคืนไปจนถึงพรุ่งนี้เช้า และในคืนนี้เวลา 20.30 น. พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร จะโฟนอินมายังเวทีปราศรัยด้วย

       การชุมนุมของกลุ่มคนเสื้อแดงที่ตั้งเวทีปราศรัยที่เขายายเที่ยง ตรงข้ามบ้านพักของ พล.อ.สุรยุทธ์ จุลานนท์ ยังคงเป็นไปด้วยความสงบเรียบร้อย แกนนำคนสำคัญทยอยเดินทางมาถึงแล้ว ผลัดเปลี่ยนขึ้นเวทีปราศรัยต่อเนื่องมาตั้งแต่ช่วงสาย  โดยนายจตุพร พรหมพันธุ์ ยืนยันแนวทางเคลื่อนไหวในวันนี้ จะไม่เข้าบุกยึดบ้านพักของ พล.อ.สุรยุทธ์ โดยเด็ดขาด แต่ขอให้ตำรวจเข้าไปดูแลภายในบ้านให้รัดกุมเพราะกลัวจะมีการเผาทำลายหลักฐาน

       เมื่อสักครู่ที่ผ่านมา เกิดความวุ่นวายเล็กน้อยที่บริเวณประตูทางเข้าบ้านพักของ พล.อ.สุรยุทธ์ เมื่อมีชุมนุมจำนวนหนึ่งเข้าไปต่อว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ดูแลพื้นที่ เพราะเข้าใจผิดคิดว่าเพื่อนเสื้อแดงอีกกลุ่มถูกห้ามถ่ายรูปหน้าบ้านพัก แต่ก็สามารถทำความเข้าใจกันได้โดยไม่มีการกระทบกระทั่งใด ๆ

          ขณะที่ตำรวจภูธรภาค 3 ได้วิทยุสั่งการถึงเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ปฏิบัติหน้าที่ในพื้นที่ เน้นย้ำให้ปฏิบัติหน้าที่ด้วยความอดทน อดกลั้นและนุ่มนวล พร้อมสั่งให้เพิ่มกำลังมาเสริมอีกจำนวนหนึ่ง เพราะขณะนี้มีรายงานข่าวว่า ยังมีกลุ่มคนเสื้อแดงทยอยเดินทางมาอย่างต่อเนื่อง


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์