แกนนำพธม.ลั่นไล่บี้รัฐบาลทุกที่ ดอนเมืองเปิดบริการปกติ

แกนนำพันธมิตรฯ เผย จะตามไล่รัฐบาลทุกที่ ไม่ว่าจะย้ายทำเนียบไม่อยู่ที่ไหน ผอ.ท่าอากาศยานดอนเมือง ระบุ ยังเปิดให้บริการได้ตามปกติ

(25พ.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กลุ่มพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย ได้เคลื่อนย้ายจากทำเนียบรัฐบาลมาร่วมชุมนุมที่ทำเนียบรัฐบาลชั่วคราวสนามบินดอนเมืองแล้ว โดยมีแกนนำรุ่นหนึ่งและสอง ปักหลักอยู่ มั้งนายสมศักดิ์ โกศัยสุข นายศิริชัย ไม้งาม นายสาวิทย์ แก้วหวาน และนายศรันยู วงศ์กระจ่าง กลุ่มพันธมิตรฯใช้สถานที่ชุมนุมอย่างกว้างขวาง โดยเวทีหลักอยู่ที่ถนนหน้าอาคารสำนักงานการท่าอากาศยานแห่งประเทศไทย บนเวทีติดป้ายข้อความว่า“หยุดล้มล้างสถาบันองคมนตรี” สำหรับผู้ชุมนุมที่ฟังการปราศรัยนั้นโดยมากจะนั่งบนถนน และทะลักไปถึงอาคารผู้โดยสารระหว่างประเทศ 2 ขณะที่ลานจอดรถและอาคารลานจอดก็มีผู้ชุมนุมเข้าพักผ่อนจำนวนมาก

นายศิริชัย ไม้งาม กล่าวกรณีครม.จะย้ายไปประชุมกองบัญชาการกองทัพไทย ว่า พันธมิตรฯพร้อมจะปฏิบัติการเหมือนที่ดอนเมือง

เพราะสถานที่ที่ปักหลักขณะนี้เป็นจุดที่สามารถเคลื่อนไปได้ทุกที่ ส่วนจะมีผู้ชุมนุมปักหลักที่ดอนเมืองหรือไม่ต้องตัดสินใจอีกครั้ง ทั้งนี้มั่นใจว่ายุทธการเผด็จศึกจะสามารถจบได้ไม่เกินวันพรุ่งนี้
ทางด้านนายวิศิษฐ์ อิ๊วประภา รอง ผอ.ท่าอากาศยานดอนเมือง กล่าวว่า การชุมนุมของพันธมิตรฯไม่มีผลกระทบกับผู้โดยสาร เพราะผู้ชุมนุมจำกัดอยู่บริเวณทำเนียบชั่วคราว ซึ่งเป็นคนละตึกกับตึกโดมิสติก และยังมีอาคารอื่นคั่นอยู่ ผู้โดยสารยังเดินทางได้ปกติ เส้นทางเข้าออกก็ยังใช้ได้อยู่ ผู้ที่มาใช้บริการก็ต้องเผื่อเวลาเอาไว้หน่อยเท่านั้น


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์