แกนนำกลุ่ม16สยบมุ้ง สั่งหุบปาก-เชื่อทักษิณกลับมายิ่งใหญ่

แกนนำกลุ่ม16สยบมุ้ง สั่งหุบปาก-เชื่อทักษิณกลับมายิ่งใหญ่

แกนนำกลุ่ม 16 พรรคไทยรักไทย ระบุแกนนำมุ้งต่างๆ หุบปากได้แล้ว อ้างนายกฯ เว้นวรรคสร้างคุณาปการอย่างยิ่งใหญ่ ยังเชื่อว่าทักษิณจะกลับมาใหญ่อีก ขณะที่โฆษกศูนย์อำนวยการเลือกตั้ง ทรท.คุย หลัง "ทักษิณ" เว้นวรรคประชาชนแห่สมัครเป็นสมาชิกเพียบ

ว่าที่ ร.ต.ไพโรจน์ สุวรรณฉวี กรรมการบริหารพรรคไทยรักไทย กล่าวว่า วันนี้อยากให้บรรดาคณะกรรมการบริหารพรรค บรรดา ส.ส.พรรค และสมาชิกพรรค ตั้งหน้าตั้งตาช่วยกันและสามัคคีกัน เชื่อในความเป็นผู้นำของ พ.ต.ท.ทักษิณ หัวหน้าพรรค ซึ่งเสียสละอย่างยิ่งใหญ่ที่เว้นวรรค เพื่อที่จะให้เหตุการณ์บ้านเมืองสงบ ที่ พ.ต.ท.ทักษิณ ประสงค์สูงสุดก็คือความมีสันติสุข และความสงบเรียบร้อยของบ้านเมือง ตรงนี้คือคุณาปการ คือความเสียสละอย่างยิ่งใหญ่ ที่ถอยให้โดยสิ้นเชิง

"รักษาการนายกฯ ทักษิณ ไม่ได้เป็นผู้แพ้ แต่เป็นผู้ที่ให้ทุกอย่าง ฉะนั้นกรรมการบริหารพรรคทุกคนควรยึดมั่นในตัวหัวหน้าพรรค และคิดว่าสักวันเมื่อ ฝุ่นจางหาย สงบลง จากสิ่งที่ถูกใส่ร้ายป้ายสี คิดว่ารักษาการนายกฯ ทักษิณ จะกลับมาทำให้ประเทศไทยเจริญรุ่งเรืองต่อไป" ว่าที่ ร.ต.ไพโรจน์ กล่าว

กรรมการบริหารพรรคไทยรักไทย กล่าวอีกว่า ขอให้บรรดาแกนนำมุ้งต่างๆ อยู่ในความสงบในเรื่องการเสนอชื่อนายกฯ คนใหม่ คิดว่าหัวหน้าพรรคต้องฟังเสียงจากทุกฝ่าย เพราะมีหัวใจเป็นประชาธิปไตย และวันนี้ พ.ต.ท.ทักษิณ อดทนมาตลอด เพื่อที่จะให้กติกาประชาธิปไตย เดินไปตามครรลองของรัฐธรรมนูญ และก็ทำจนสำเร็จ การประกาศเว้นวรรคคือการเสียสละที่ยิ่งใหญ่

ดังนั้นให้หัวหน้าพรรคพักผ่อนสักระยะหนึ่งก่อน เพื่อที่จะได้ชาร์จแบตเตอรี่ เสริมสร้างสุขภาพพลานามัยที่สมบูรณ์กลับมาเหมือนเดิม วันนี้ค่อนข้างประจักษ์ชัดเจนว่าไม่มีนักบริหารคนใดที่จะไปทัดเทียม พ.ต.ท.ทักษิณได้ ทุกฝ่ายจึงควรหันหน้าเข้าหากัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งใน จ.นครราชสีมา ตนปรารถนาจะให้ ส.ส.16 คน ช่วยลงไปดูพื้นที่ เพราะโคราชมีปัญหาหลายเรื่อง เช่น เรื่องของภัยแล้งที่แสนสาหัส รวมทั้งปัญหาความยากจนของประชาชน ซึ่งจะต้องได้รับการเยียวยา แก้ไขใน 3 ปีนี้ ให้ประสบความสำเร็จให้ได้

นายเอกพร รักความสุข โฆษกศูนย์อำนวยการเลือกตั้ง พรรคไทยรักไทย กล่าวว่า หลังจาก พ.ต.ท.ทักษิณ ประกาศเว้นวรรคทางการเมือง ปรากฏว่ามีประชาชนแสดงความจำนงขอสมัครเป็นสมาชิกพรรคไทยรักไทยเพิ่มมากขึ้น โดยเฉพาะในภาคเหนือและอีสาน และในการประชุมสามัญใหญ่ประจำปีของพรรค เชื่อประชุมสามัญประจำปีจะมีกรรมการบริหารจากภาคใต้เพิ่มจากเดิม หลังโชว์ผลงานการเลือกตั้งครั้งล่าสุดน่าพอใจ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์