แกนนปช.รายงานตัวศาลหลังเตะบอลเขมร

แกนนำนปช.ที่ไปร่วมเตะบอลกระชับมิตรที่กัมพูชาเข้ารายงานตัวต่อศาลเรียบร้อยแล้ว เหวงเผยแดงที่หลบหนีเตรียมมอบตัว ส่วนพี่กี้อริสมันต์ไม่เจอกัน ยันรบ.ไม่วางมือช่วยวีระพ้นคุกเขมร

เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 27 ก.ย. ที่ศาลอาญา ถนนรัชดาภิเษก
 
นายยศวริศ หรือประมวล ชูกล่อม หรือเจ๋ง ดอกจิก ,นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ ,น.พ.เหวง โตจิราการ, นายวิภูแถลง พัฒนภูมิไท ,นายภูมิกิตติ สุขจินดาทอง และนายนิสิต สินธุไพร ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทย และ แกนนำ นปช. จำเลยคดีก่อการร้าย เดินทางเข้ารายงานตัวต่อศาลตามคำสั่ง หลังจากเดินทางกลับจากการร่วมงานแข่งขันฟุตบอลกระชับความสัมพันธ์ที่ประเทศกัมพูชา เมื่อวันที่ 24 ก.ย.

ด้านน.พ.เหวง เผยว่า การไปแข่งขันฟุตบอลที่ประเทศกัมพูชาได้บรรลุวัตถุประสงค์ที่ต้องการกระชับความสัมพันธ์ระหว่างกัน

และเป็นการเคลื่อนไหวของกลุ่มคนเสื้อแดงด้วย บรรยากาศเป็นไปด้วยความชื่นมื่น สำหรับแกนนำ นปช.ที่หลบหนีคดีอยู่ ทั้งนายจรัล ดิษฐาอภิชัย และนางดารณี กฤตบุญยาลัย คงทยอยเข้ามอบตัวในเดือน ต.ค. ส่วนนายอริสมันต์ พงษ์เรืองรอง ยังไม่ได้เจอกัน จึงไม่ทราบว่าจะเข้ามอบตัวช่วงใด  สำหรับแนวทางการช่วยเหลือนายวีระ สมความคิด และน.ส.ราตรี พิพัฒนาไพบูรณ์  ที่ถูกคุมขังในเรือนจำประเทศกัมพูชานั้น ระหว่างที่ไปกัมพูชาแม่ของนายวีระได้เดินทางมาพบ  สอบถามความเป็นอยู่ของนายวีระก็ทราบว่าสภาพร่างกายดีขึ้นแล้ว มีอาหารและยาเพียงพอ ซึ่งรัฐบาลกำลังหาทางช่วยเหลือ.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์