เอาจริงดิ!! ชูวิทย์ นั่งสีซอกลางสภา เลวแต่อยู่ในระบบ ไม่เหมือนอีแอบรอรัฐประหาร!

เอาจริงดิ!! ชูวิทย์ นั่งสีซอกลางสภา เลวแต่อยู่ในระบบ ไม่เหมือนอีแอบรอรัฐประหาร!



4 ก.ย. นายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ หัวหน้าพรรครักประเทศไทย ได้เดินทางมายังรัฐสภา พร้อมกับมีการนำซออู้มาสีต่อหน้าสื่อมวลชน จากนั้น นายชูวิทย์กล่าวว่า

ผมเล่นซออู้ไม่เป็น ถ้าไปเล่นให้ประชาชนฟังก็ไม่รู้เรื่อง แต่ถึงจะเล่นไม่เป็น ถ้าคนข้างบนบอกว่าเล่นดี ก็ดีแค่อยากบอกความรู้สึกเพราะเชื่อฟังคำสั่งของคณะรักษาความสงบแห่งชาติ(คสช.) ซึ่งตนสีซอให้ประชาชนฟังทั้งๆ ที่รู้ว่าเล่นไม่เป็น แต่ยุคสมัยนี้เปลี่ยนไป นักการเมืองเลวโกงกินคอร์รัปชั่น เล่นพรรคพวก โกงการเลือกตั้ง แต่ทุกคนก็เลวอยู่ในระบบเนื่องจากประชาชนเลือกมา แต่พวกที่นอกกฎเกณฑ์คือพวกอีแอบ ไม่เคยเลือกตั้ง เวลามีรัฐประหารครั้งหนึ่งก็มาแอบ

วันนี้จึงมาแสดงสัญลักษณ์ ส่วนเรื่องร่างรัฐธรรมนูญที่จะโหวตในวันที่ 6 กันยายนนี้ จะโหวตอย่างไรก็แล้วแต่ท่าน แต่ถ้าร่างรัฐธรรมนูญผ่านไปจนถึงประชามติ ก็เป็นเรื่องที่รัฐบาลต้องเสี่ยงเอง เพราะการทำประชามติเป็นช่องของประชาชนในการแสดงความเห็น ถือเป็นความรับผิดชอบที่ใหญ่หลวง หากประชามติไม่ผ่านก็อาจส่งผลลบ สร้างความเสียหาย รัฐบาลต้องรับผิดชอบเอง หรือแม้ว่าวันที่ 6 กันยายนนี้ จะโหวตร่างรัฐธรรมนูญไม่ผ่าน ก็ต้องรับผิดชอบในฐานะผู้ร่าง เหมือนเดินหน้าติดกึก ถอยหลังติดกัก และจะมาอ้างประชาชนไม่ได้เพราะไม่ได้มาจากการเลือกตั้ง


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์