เอกนัฏขออย่าเหมารวมคนร่วมม็อบติดยาหมด

เอกนัฏขออย่าเหมารวมคนร่วมม็อบติดยาหมด

"เอกนัฏ" เผย เดินชวนชาวฝั่งธนฯ ร่วมชุมนุมใหญ่ เริ่มที่สะพานปิ่นเกล้า ขออย่าเหมารวมคนร่วมม็อบติดยาหมด ท้า ตร. ลาออกยกภาคจริง


นายเอกนัฏ พร้อมพันธุ์ โฆษกคณะกรรมการประชาชนเพื่อการเปลี่ยนแปลงประเทศไทยให้เป็นประชาธิปไตยที่สมบูรณ์อันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข หรือ กปปส. เปิดเผยกับสำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. ว่า  เส้นทางเดินขบวนเพื่อเชิญชวนประชาชนให้ออกมาชุมนุมใหญ่เพื่อปิดกรุงเทพมหานคร ในวันที่ 13 ม.ค. นี้ จะเริ่มต้นที่สะพานสมเด็จพระปิ่นเกล้า เข้าสู่ ถ.จรัญสนิทวงศ์ ถ.สิรินธร และ ถ.สามเสน เข้าสู่เวทีอนุสาวรีย์ประชาธิปไตย ซึ่งมีระยะทาง 9 กิโลเมตร 

โดยเป็นการเดินเท้ารวดเดียวจบโดยไม่แวะตั้งเวทีย่อยที่จุดใด ส่วนภาพข่าวการจับกุมผู้ร่วมชุมนุม ต้ม 4x100 นั้น จะนำมาเหมารวมกับคนจำนวนมาก ที่มาร่วมชุมนุมเป็นล้านคนไม่ได้ เพราะเมื่อแยกย้ายก็ใช้ชีวิตปกติ

ทั้งนี้ยืนยันว่า ไม่มีการปิด BTS หรือสนามบิน ตามที่ถูกปล่อยข่าวแน่นอน ตลอดจนการชุมนุมก็เป็นไปอย่างสงบ สันติ ปราศจากอาวุธ และหากตำรวจจะลาออกยกภาค เมื่อ นายสุเทพ เทือกสุบรรณ ชนะนั้น ก็ขอให้ทำได้จริงตามที่พูดไว้ เพราะมีตำรวจบางนายทำตัวเป็นทาสรับใช้ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อยู่แล้ว 

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์